Bán kết 3 VNGT: GK Huy Tuấn bị thí sinh “đốt cháy”

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 04/03/2013 07:53 GMT+7

 Màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, hồi hộp và bất ngờ của thí sinh Phạm Hồng Minh trong đêm Bán kết khi liều mình “đốt cháy” giám khảo Huy Tuấn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Hội họa là môn nghệ thuật ít được các thí sinh lựa chọn trong Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên, ở mùa tìm kiếm tài năng thứ 2 này, anh chàng sinh viên Đại học Kiến trúc đã cho khán giả thấy những điều thú vị của bộ môn nghệ thuật đòi hỏi tính kiên nhẫn cao này.

Xuất hiện trong vòng loại sân khấu với tiết mục hội họa vẽ chân dung giám khảo Thành Lộc theo cách thức khác biệt, Phạm Hồng Minh nhận được sự đáng giá rất cao của cả 3 vị giám khảo. Bắt đầu với những nét vẽ từ chất liệu được pha trộn giữa nước và bột mì, thí sinh này đã gây tò mò và thu hút sự chú ý của cả khán phòng. Đến khi thực hiện công đoạn cuối cùng – tung bột kim tuyến màu vàng lên bức tranh khiến bức tranh chỉ trong tích tắc hiện lên rõ mồn một hình ảnh của giám khảo Thành Lộc.

Vận dụng kỹ thuật sáng tối và những mảng màu 3D, Hồng Minh đã thể hiện được trọn vẹn thần thái trên khuôn mặt giám khảo Thành Lộc khiến cho tất cả mọi người đều có thể nhận ra ngay lập tức. Đây cũng là tiết mục giúp chàng sinh viên kiến trúc ghi điểm với Ban giám khảo để tiếp tục có mặt trong vòng Bán kết.

‘ Phạm Hồng Minh khéo léo tạo hình giám khảo Huy Tuấn

Trở lại với khán giả truyền hình ở đêm thi Bán kết tối 3/3, Hồng Minh lại một lần nữa gây bất ngờ cho cả Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Tiếp nối thành công của vòng loại sân khấu, Phạm Hồng Minh đã lựa chọn 1 thành viên trong Ban giám khảo để làm nhân vật trong tác phẩm của mình.

Tiết mục của Hồng Minh lần này cũng gây không ít sự tò mò cho người xem. Bằng sự tìm tòi, nghiên cứu và quyết tâm sáng tạo, Hồng Minh đã pha trộn các loại vật liệu và tạo ra màn trình diễn khác biệt, thú vị hơn vòng loại.

Từ một bức tranh với những đường nét xộc xệch cùng những mảng màu sáng, tối tưởng như không có gì đặc biệt, hình ảnh giám khảo Huy Tuấn đã dần dần hiện ra khi Hồng Minh châm lửa vào bức tranh. Sự sáng tạo của Hồng Minh đã nhận được rất nhiều lời khen từ 3 vị giám khảo và cả sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

‘ Và bất ngờ châm lửa "đốt cháy" giám khảo

Giám khảo Huy Tuấn cảm thấy mình như đẹp trai hơn trong tác phẩm nghệ thuật của Phạm Hồng Minh. Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa và ấn tượng mà giám khảo Huy Tuấn có được trong mùa tìm kiếm thứ 2 này.

Đêm thi Bán kết 3 Vietnam’s Got Talent 2013 còn mang đến cho khán giả những phần trình diễn sôi động của các nhóm nhảy với những bất ngờ mới, sáng tạo mới.

‘ Mở màn cho đêm Bán kết 3, 16 thành viên nhóm S.I.N.E đã có sự sáng tạo trong việc sử dụng dàn trống để tạo nhịp cho toàn bài nhảy của mình. Họ hòa hợp với nhau rất xuất sắc, tạo được ấn tượng cho cả khán giả và Ban giám khảo.

‘ Chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân xuất hiện trong tập 6 đã giành được nhiều thiện cảm của khán giả bởi những điệu nhảy Michael Jackson điêu luyện và lối trò chuyện chân thành, duyên dáng. Đến với Bán kết, Trần Trọng Tân bất ngờ biến hóa thành một chàng robot với những động tác khó và mới lạ, thu hút sự chú ý của khán giả và Ban giám khảo.

‘ Với tạo hình là 2 bức tượng khát khao được một lần làm người và phải đấu tranh lẫn nhau để đạt được điều đó, nhóm Hệ Mặt Trời đã mang đến 1 thông điệp rất đơn giản: “Hãy theo đuổi ước mơ của mình, rồi bạn sẽ thành công!”. Những động tác popping điêu luyện cùng cách chọn bài và nét diễn xuất tốt đã giúp Hệ Mặt Trời ghi điểm.

‘ Giọng hát khỏe, kỹ năng xử lý tốt ở những nốt cao và cả sự tự tin trên sân khấu, cô bé 14 tuổi Cao Ngọc Thùy Anh đã khoe được chất giọng của mình khi trình bày ca khúc If I ain’t got you

. Thoát bỏ cây đàn guitar của vòng loại, lần này Thùy Anh lại cho khán giả thấy khả năng chơi nhạc cụ của mình khi em sử dụng cây đàn piano để tự đệm nhạc cho phần trình diễn của mình.

‘ Là thí sinh lớn tuổi nhất của vòng thi Bán kết, cụ bà Trần Thị Xuân với giọng hát thánh thót cao ngất đã tiếp tục lôi cuốn người nghe theo từng câu hát trong nhạc phẩm cổ Thuyền viễn xứ của nhạc sỹ Phạm Duy.

Sau phần thi thót tim của Nguyễn Văn Hoàng ở đêm Bán kết 2, một lần nữa khán giả lại được chứng kiến sự gan dạ, mạnh mẽ, dũng cảm của các chàng trai đến từ võ đường Thanh Phong khi nằm trên mảnh thủy tinh và cho xem máy chở 3 cán qua người. Tuy là tiết mục cuối cùng của vòng Bán kết 3 nhưng phần thi của họ cũng để lại khá nhiều cảm xúc cho khán giả và Ban giám khảo: từ phấn khích, thú vị đến kinh ngạc, hãi hùng.

Vòng Bán kết của Vietnam’s Got Talent 2013 đã gần đi hết nửa chặng đường. Những tiết mục hấp dẫn, gay cấn và hồi hộp đang dần được các thí sinh gửi đến khán giả. Những tài năng nào trong số họ sẽ tiếp tục có cơ hội tỏa sáng ở vòng Chung kết?

Quý vị hãy nhanh tay bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích để giữ họ lại với chương trình và cùng chờ đợi đêm công bố kết quả Bán kết 3 Vietnam’s Got Talent 2013 vào 20h tối 5/3 được THTT trên kênh VTV2, Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước