Bán kết 4 VNGT 2013: Lôi cuốn với tuyệt kỹ kungfu

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 11/03/2013 06:59 GMT+7

 Kịch tính và bất ngờ ngoài sức tưởng tượng, màn kungfu của Lý Bằng là tiết mục lôi cuốn nhất trong đêm Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2013.

Lựa chọn loại hình nghệ thuật độc đáo, ít được sử dụng trên sân khấu tài năng, Lý Bằng và những người đồng đội của mình đã phô diễn cho khán giả thấy vẻ đẹp của môn kungfu qua màn trình diễn kịch tính, đầy bất ngờ. Ngay từ vòng loại sân khấu, phần thi của nhóm Lý Bằng đã đem lại cảm giác hồi hộp và có phần “sởn gai ốc” với những động tác mạo hiểm mà họ trình diễn.

Theo đuổi bộ môn này trong một khoảng thời gian khá dài trước khi đến với Vietnam’s Got Talent, nhóm Lý Bằng đã có những tiếng tăm nhất định. Nhưng Lý Bằng vẫn nuôi hoài bão đem hình ảnh của bộ môn nghệ thuật này đến gần hơn với công chúng để họ có một cái nhìn toàn diện và tích cực hơn.

‘ Lý Bằng thể hiện tài năng trong đêm Bán kết

Ấp ủ mong muốn đó, họ đã lựa chọn Vietnam’s Got Talent là nơi để thể hiện tài năng, để mọi người công nhận và có thiện cảm hơn với kungfu. Những kết quả mà Lý Bằng đạt được đã không làm họ thất vọng.

Trong đêm thi Bán kết tối 10/3, Lý Bằng đã đưa khán giả và Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cảm giác hồi hộp, lo lắng cho đến cảm kích, khâm phục qua từng màn biểu diễn. Đỉnh cao là màn trình diễn mình trần nằm trên mũi giáo. Với một thể lực phi thường, tiết mục của anh khiến không ít khán giả kinh ngạc.

Sự sáng tạo trong hình thức biểu diễn của nhóm Lý Bằng đã tạo nên một tiết mục giải trí hoàn hảo đối với khán giả. Sau những năm tháng dày công khổ luyện, tài năng của họ đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả và những lời đánh giá cao của cả 3 vị giám khảo.

‘ Đỉnh cao là màn trình diễn mình trần nằm trên mũi giáo

Trước đêm thi Bán kết, Lý Bằng cũng cho biết việc tiết mục mạo hiểm của Võ đường Thanh Phong trong tuần Bán kết 3 được vào vòng Chung kết chính là một động lực lớn cho các thành viên trong nhóm. Nhưng đây cũng là một áp lực khi họ sẽ phải tạo được một tiết mục thật sự nổi bật, không gây nhàm chán cho khản giá.

Màn tuyệt đỉnh kungfu của nhóm Lý Bằng sẽ là một áp lực lớn cho các thí sinh còn lại trong đêm Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2013 trước khi họ đến với đêm công bố kết quả bình chọn của khán giả dành cho tiết mục được yêu thích nhất.

Không kém phần hấp dẫn trong Bán kết 4, phần trình diễn thí sinh khuyết tật Dương Quyết Thắng và nhóm nhảy Big Toe cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình.

Nếu như ở vòng loại, Dương Quyết Thắng lựa chọn ca khúc Câu chuyện của tôi để kể một câu chuyện buồn về hoàn cảnh của mình thì đến đêm thi Bán kết, anh đã thể hiện ca khúc Đứa bé của nhạc sỹ Minh Khang đầy cảm xúc, chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả và Ban giám khảo. Cùng với khả năng chơi đàn dù không còn đôi bàn tay, Dương Quyết Thắng đã chứng tỏ được nghị lực của bản thân, tinh thần lạc quan và tài năng của những người khuyết tật.

‘ Là một nhóm nhảy có tiếng của làng hiphop Việt Nam, Big Toe đã khéo léo kết hợp các thể loại nhảy vào cùng một tiết mục để tạo nên ấn tượng riêng cho khán giả. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và kỹ thuật nhảy đã giúp Big Toe có được một tiết mục độc đáo trong vòng Bán kết.

Dù nhận được lời khen ngợi của giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh nhưng Big Toe vẫn khó lòng chinh phục được vị giám khảo khó tính Huy Tuấn khi anh cho rằng với khả năng của Big Toe, phải làm được nhiều hơn thế.

Trải qua các đêm thi Bán kết với nhiều phần thi bất ngờ, các thí sinh đã lần lượt chứng tỏ được tài năng của mình cho khán giả và Ban giám khảo. Những tiết mục tranh tài trong Bán kết 4 được đánh giá là khá đồng đều và sẽ khó khăn cho khán giả khi bình chọn cho các thí sinh.

Những thí sinh may mắn tiếp theo được ở lại với chương trình sẽ lộ diện trong đêm công bố kết quả sắp tới. Quý vị hãy chú ý đón xem vào 20h thứ 3 (12/3) trên kênh VTV2, Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước