Bán kết 6 VN’s Got Talent: Gia đình Bong Bóng “chơi Mario”

Ngọc Tuyết, Ảnh: vietnamgottalent-Thứ hai, ngày 09/04/2012 04:00 GMT+7

Dù là 7 gương mặt “đinh” nhưng vòng bán kết 6 của Vietnam’s Got Talent tối 8/4 chưa thật sự đặc sắc. Duy nhất có tiết mục parkour “chơi mario” của nhóm Gia đình Bong Bóng được coi là hấp dẫn nhất.

Gia đình Bong Bóng ấn tượng ở bán kết 6 Vietnam's Got Talent

Hành trình đi Tìm kiếm tài năng Việt Nam tiếp tục đi tìm 2 ẩn số cho đêm chung kết. Nhưng theo cảm nhận của nhạc sỹ Huy Tuấn thì cuộc thi ngày càng càng khiến anh “áp lực thì ít nhưng huyết áp tăng giảm thì nhiều”.

‘ Nguyễn Hoàng Anh với "Trống cơm"

Mở màn cho đêm bán kết thứ 6, “chú ếch con” Nguyễn Hoàng Anh xuất hiện ấn tượng từ chiếc quan tài và biểu diễn vũ đạo y hệt ông vua nhạc pop Michael Jackson. Ngay sau khoảng lặng thay áo, Hoàng Anh bất ngờ cầm mic hát ca khúc “Trống cơm” trên nền nhạc remix. Tuy nhiên, khác với sự mong đợi của Hoàng Anh, tiết mục mới tập được 1 tháng này đã nhận về lời nhận xét chưa ưng ý từ nhạc sỹ Huy Tuấn: “Lần trước cháu hát bài Chú ếch con chú thấy rất tự nhiên nhưng lần này cháu đưa bài Trống cơm vào chú thấy hơi sượng”.

‘ Y Kroc mạnh dạn thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác

Với mong muốn chinh phục được trái tim khán giả, Y Kroc với chất giọng ấm và có “lửa” đã thể hiện khá tốt cả 3 tài năng hát, đánh đàn ca khúc tự sáng tác. Chàng trai Tây Nguyên đã mang đến 1 bài hát tiếng Anh mới theo phong cách hòa âm, phối khí tương đối độc đáo. Nét riêng trong Y Kroc tạo nên sự bình thản, hưng phấn cho người xem.

‘ Nhóm Gia đình Bong Bóng

“Bọn em cảm thấy đang tiến một bước mới khi phổ biến môn thể thao này đến khán giả”- một thành viên trong nhóm Gia đình Bong Bóng chia sẻ. Tối qua, nhóm đầu tiên mang thể loại parkout đến Vietnam’s Got Talent đã thu hút hầu hết sự quan tâm của khán giả tại trường quay. Sự kết hợp giữa âm nhạc của trò chơi Mario với nhảy và võ thuật theo phong cách đường phố thật sự tạo nên dấu ấn riêng cho họ. Nghệ sỹ Thành Lộc đã phải thốt lên: “Sự lột xác kinh khủng. Các bạn rất thông minh. Các bạn không có bất kỳ lỗi nào. Một phần thi tuyệt vời”. Còn nhạc sỹ Huy Tuấn cũng khen không ngớt lời: “Các bạn hài hước, duyên dáng. Tôi thấy như đang ngẹt thở trong trò chơi Mario của các bạn”. Riêng Thúy Hạnh cũng nói cô sẽ dành trọn 12 tin nhắn cho nhóm.

‘ Trần Văn Thương trong ca khúc "Em sẽ là giấc mơ"

Không nhảy nhót, không hoạt náo như Gia đình Bong Bóng nhưng Trần Văn Thương vẫn mang đến một không khí trẻ trung và sôi động. Chàng khiếm thị vừa đánh đàn vừa hát ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” rất lạc quan, yêu đời. Phần thi của Trần Văn Thương mang đến cho người xem sự tự tin, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên rất thẳng thắn, nhạc sỹ Huy Tuấn cho rằng Trần Văn Thương đã chọn 1 ca khúc quá sức nên anh không ấn tượng với tiết mục này.

‘ Nhóm Song Song

Tuần trước, Vietnam’s Got Talent phải chia tay với cặp đôi Song Linh thì tuần này, khán giả có dịp gặp nhóm Song Song đến từ miền Nam. Hai chị em Phạm Thị Song Thư và Phạm Thị Song Thảo hóa thân vào vai 2 cô gái dân tộc để hát ca khúc mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên. Do tập trung quá nhiều vào phần múa và cách chọn bài cũng chưa phù hợp nên giọng hát của Song Song còn đuối.

‘ Trần Lina và Hoàng Nhật

Từng có tiết mục được coi là “đốt cháy khán phòng” ở vòng loại sân khấu, Trần Lina và Nguyễn Hoàng Nhật khiến khán giả hoảng hốt khi mang cả thùng rác lên sân khấu. Qua âm nhạc và điệu nhảy, cả hai kể về câu chuyện của thằng ăn mày với cô gái sành điệu, ham tiền. Ý tưởng khá tốt nhưng cặp đôi quá sa đà vào nội dung câu chuyện mà mất đi những kỹ thuật nhảy khó, vốn là điểm mạnh của họ.

‘ Vũ Đình Tri Giao

Khép lại vòng bán kết thứ 6, Vũ Đình Tri Giao tiếp tục xuất hiện với hình ảnh trong sáng như thiên thần qua ca khúc nổi tiếng “When you believe”. Dù chọn một ca khúc già dặn hơn lứa tuổi nhưng Vũ Đình Tri Giao cũng đã thể hiện khá tốt và đem đến cho khán giả cảm xúc ngọt ngào. Sự hồn nhiên, ngây thơ của Vũ Đình Tri Giao rất có thể sẽ giành được tấm vé yêu mến từ khán giả truyền hình.
Vậy thí sinh nào sẽ là người được khán giả lựa chọn và thí sinh nào chinh phục được Ban giám khảo? Mời quý vị đón xem kết quả vòng bán kết thứ 6 vào 20h, thứ ba (10/4) trên kênh VTV2.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước