Bạn trai Bi (Rain) xuất ngũ, Kim Tae Hee "phớt lờ"

Ank (Theo Nate)-Thứ ba, ngày 09/07/2013 10:07 GMT+7

Đại diện của Kim Tae Hee cho biết nữ diễn viên xinh đẹp sẽ không đến sự kiện  mừng bạn trai, nam ca sĩ Bi (Rain) hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Kết thúc nghĩa vụ quân sự sớm hơn 3 tháng, vào ngày 10/7 tới đây, nam ca sĩ Bi (Rain) sẽ được giải ngũ sau gần 2 năm phục vụ trong quân đội. Ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc chính thức lên đường nhập ngũ vào tháng 10 năm kia tại doanh trại ở Gyeonggi sau nhiều lần trì hoãn. Theo kế hoạch, phải đến tháng 10/2013 Rain mới được xuất ngũ. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, nam ca sĩ đã sớm phải chia tay với cuộc sống của một người lính thực thụ.

Theo đại diện của nữ diễn viên Kim Tae Hee, bạn gái của Bi (Rain), mỹ nữ xứ Hàn sẽ không đến sự kiện chào mừng bạn trai vào ngày 10/7 tới. Lý do được đưa ra do cô đang bận đóng quảng cáo và chụp ảnh thời trang, dù bộ phim Jang OkJung, Live for Love vừa kết thúc. Nữ diễn viên cũng không muốn gây sự chú ý đặc biệt không cần thiết tại sự kiện xuất ngũ của bạn trai.

‘ Rain và Kim Tae Hee bị bắt gặp hẹn hò bí mật

Trong thời gian nhập ngũ, Bi (Rain) từng dính vụ scandal hẹn hò bí mật cùng Kim Tae Hee, gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Sự việc này khiến Rain bị phạt cấm túc trong một tuần. Trước khi xuất ngũ, scandal của Bi (Rain) một lần nữa lại được bới móc lên khi nam ca sĩ Se7en và Sang Chu đã trốn ra ngoài để đến một tiệm massage vào ban đêm. Công chúng cho rằng những chàng ca sĩ này nhận được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên vì họ là người nổi tiếng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước