Bảng bình chọn của MAMA 2013 thay đổi chóng mặt

Ank (Theo Mnet)-Thứ ba, ngày 19/11/2013 14:29 GMT+7

Bước sang ngày thứ 4 của hệ thống bình chọn từ khán giả, vị trí của các nghệ sĩ trong từng hạng mục giải thưởng đã bắt đầu có sự thay đổi bất ngờ.

Nữ ca sĩ trẻ Ailee hiện đang đứng đầu trong hai bảng bình chọn của MAMA. Trong hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, cô đã vượt qua nữ hoàng gợi cảm Lee Hyo Ri để giành ngôi vị đầu với hơn 32% bình chọn.

‘ Bảng xếp hạng bình chọn nữ ca sĩ xuất sắc nhất

Trong khi đó, Ailee cũng tiếp tục soán ngôi đầu bảng của IU trong hạng mục Nữ ca sĩ có phần trình diễn giọng hát tốt nhất với 37.2 bình chọn. Ailee đã có sự bứt phá ngoạn mục khi trước đó IU giành được hơn 33.6% bình chọn của khán giả.

‘ Bảng xếp hạng Nữ ca sĩ có phần trình diễn giọng hát tốt nhất

Việc Ailee dẫn đầu 2 bảng bình chọn là điều thực sự bất ngờ vì trước đó một loạt ảnh "nhạy cảm" của cô đã bị một người lạ mặt tung lên mạng. Điều ảnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Ailee và tình cảm của người hâm mộ dành cho cô. Tuy nhiên, với giọng hát trời phú và tài năng của mình, Ailee vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

‘ Bảng bình chọn Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất

Trong bảng bình chọn Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, Girls’Generation (SNSD), nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop hiện nay đã phải nhường vị trí đầu bảng cho đàn em cùng công ty là F(x). Tuy nhiên, SNSD vẫn tiếp tục dẫn đầu trong hạng mục giải thưởng Best Dance Performance – Female Group cùng ca khúc I got a boy, với 45.9% lượt bình chọn của khán giả.

Hoạt động bình chọn của MAMA 2013 sẽ được tiếp tục đến ngày 21/11, trước khi lễ trao giải được tổ chức tại Hong Kong vào tối 22/11.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước