Bảo Thy, Cao Thái Sơn tranh thủ gặp fan sau họp báo

H.L-Thứ ba, ngày 25/03/2014 17:10 GMT+7

Sau khi kết thúc buổi họp báo chương trình Tôi tỏa sáng của VTV9, hai nhân vật chính của liveshow thứ hai là ca sĩ Bảo Thy và Cao Thái Sơn tổ chức buổi gặp gỡ nho nhỏ với khán giả hâm mộ ngay tại khán phòng.

Sáng 25/3, chương trình ca nhạc thường kì Tôi tỏa sáng đánh dấu sự sự kết hợp giữa công chúa bong bóng Bảo Thy và lãng tử ballad Cao Thái Sơn đã họp báo tại TP.HCM. Ngay từ sớm, hàng trăm khán giả hâm mộ đã có mặt tại địa điểm họp báo với tâm trạng háo hức.

‘ Cao Thái Sơn, Bảo Thy và khán giả hâm mộ tại buổi họp báo

Dù phải đợi gần hai tiếng đồng hồ mới được vào bên trong khán phòng nhưng các khán giả hâm mộ của hai ca sĩ luôn giữ trật tự. Có lẽ đây là lần đầu tiên những bạn khán giả trẻ, đa phần là học sinh – sinh viên được tham dự một buổi họp báo của thần tượng với giới truyền thông nên họ rất thích thú, dù tất cả chỉ được dành…vé đứng.

Để đáp lại tình cảm nồng ấm này của những khán giả trung thành, hai ca sĩ đã nán lại giao lưu với khán giả sau khi kết thúc buổi họp báo vào khoảng 11h trưa.

‘ Trình diễn theo yêu cầu của fan

Ngoài việc trả lời các câu hỏi quan tâm của khán giả về công việc, cuộc sống, Bảo Thy còn chiều lòng mọi người bằng những câu hát cải lương ngọt lịm. Cao Thái Sơn cũng không hề thua kém, anh sẵn sàng nhảy sexy dance trên nền nhạc của cô bạn đồng nghiệp.

Chương trình Tôi tỏa sáng của Bảo Thy, Cao Thái Sơn được THTT ngày 19/4 trên kênh VTV9

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước