Bar Refaeli: "Không ai cần biết tôi và Leo hôn nhau ra sao"

Rose (Theo News)-Thứ sáu, ngày 26/03/2010 11:00 GMT+7

Không bao giờ tay trong tay ở chốn đông người nhưng siêu mẫu Bar Refaeli lại rất hạnh phúc khi nói đến Leonardo DiCaprio – người yêu của cô.

Không bao giờ chính thức xuất hiện thân mật công khai và đặc biệt chưa bao giờ trao nhau nụ hôn say đắm – điều mà rất nhiều cặp đôi khác vẫn làm khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, Bar Refaeli và Leonardo DiCaprio dường như có những nguyên tắc riêng trong mối quan hệ của mình. Bất chấp những lời đồn thổi, mối quan hệ của cặp đôi này bền vững đến mức, họ đã tái hợp sau 6 tháng chia tay vào năm ngoái.
Trả lời phỏng vấn tờ L’Isha, siêu mẫu 24 tuổi khẳng định, 6 tháng xa Leo là khoảng thời gian thực sự quý giá với cô.
“Nó diễn ra trong khoảng nửa năm và tôi thực sự biết ơn quãng thời gian đó. Tôi thực sự cần nó. Tôi đã hiểu rất nhiều điều về bản thân và thấy mình trưởng thành lên nhiều. Trước đó tôi đã không biết thế nào là “cô đơn”. Hôm nay tôi biết rằng, một mối quan hệ chỉ có thể tốt nếu bạn biết thế nào là cô đơn và bạn không sợ nó. Giờ đây, tôi chỉ có thể nói với bạn rằng, tôi không còn cảm giác sợ cô đơn nữa”, Bar Refaeli khẳng định.

‘ Bar Refaeli - Leo và một trong số ít những lần hiếm hoi xuất hiện công khai bên nhau

(Ảnh chụp tại đêm từ thiện "Cinema for Peace 2010" - LHP Berlin - Getty Imagine)
Mặc dù rất hạnh phúc với nam diễn viên của Shutter Island, nhưng siêu mẫu áo tắm này cũng cho biết mình và Leo chưa có kế hoạch cho đám cưới trong tương lai gần. “Tôi chưa hề nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi vẫn còn rất trẻ, chưa đến 25 tuổi”.
Khác với rất nhiều cặp đôi khác ở Hollywood thường bày tỏ tình yêu của mình trước ống kính máy ảnh hay trước mặt mọi người, Bar Refaeli khẳng định, cô và Leo có những nguyên tắc riêng cho mối quan hệ của mình.
“Càng riêng tư càng tốt, đó là nguyên tắc của chúng tôi” người đẹp Israel nhấn mạnh. “Tôi đến đây vì anh ấy và tôi có mặt ở tất cả các sự kiện. Tôi chỉ không tay trong tay với anh ấy. Thực ra, tôi chẳng thấy có lý do gì để làm thế. Tôi không cần phải làm bộ tình cảm với anh ấy trước máy quay. Không ai cần biết chúng tôi hôn nhau như thế nào”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước