Bay cùng Leo DiCaprio vào vũ trụ, tốn 1,5 triệu USD

Mỹ Quy (Theo THR)-Thứ bảy, ngày 25/05/2013 23:03 GMT+7

 Trong buổi gala từ thiện tại LHP Cannes, một vị khách đã mạnh tay chi 1,5 triệu USD để được ngồi cạnh nam tài tử Leonardo DiCaprio trong chuyến du hành bay vào vũ trụ.

‘ Buổi đấu giá AmfAR đã thu được số tiền lớn nhờ bán vé du lịch bay vào vũ trụ cùng Leo DiCaprio

Buổi đấu giá từ thiện AmfAR tại khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc nhằm gây quỹ cho các nạn nhân bị nhiễm AIDS, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Sharon Stone, Nicole Kidman, Christopher Waltz, Jessica Chastain, Kylie Minogue, Janet Jackson... bỗng trở nên sôi động hẳn khi một vị khách đã vung tiền bỏ ra 1,5 triệu USD cho tấm vé ngồi cạnh Leonardo DiCaprio trên tàu vũ trụ của hãng hàng không Virgin Galactic, do tỷ phú Richard Branson sở hữu. Vị khách hào phóng này là Vasily Klyukin, 37 tuổi, một người Nga đang sống tại Monaco.

Chỉ ít phút sau đó, một cặp vé ngồi cùng chuyến bay với nam tài tử Hollywood cũng nhanh chóng được bán với giá 2,3 triệu USD. Khuyến mại đi kèm với những tấm vé đắt đỏ này là vé mời tham dự buổi công chiếu bộ phim sắp ra mắt của Leo là "Wolf on Wall Street".

Tỷ phú Richard Branson dự kiến sẽ tổ chức chuyến bay tham quan vũ trụ này xuất phát từ New Mexico vào cuối năm nay. Những người chiến thắng trong buổi đấu giá sẽ cùng Leonardo DiCaprio trải qua một khóa huấn luyện 3 ngày trước khi lên phi thuyền.

Buổi từ thiện AmfAR do ông trùm sản xuất phim Harvey Weinstein tổ chức đã thành công rực rỡ, với số tiền thu được là 25 triệu USD, cao hơn rất nhiều so với 11 triệu USD tại gala năm ngoái.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước