Beyonce đóng phim của Clint Eastwood

Shil-Thứ ba, ngày 26/07/2011 13:30 GMT+7

Diva mới của làng giải trí Mỹ khẳng định, việc được hợp tác với đạo diễn gạo cội Clint Eastwood trong dự án phim mới nhất của ông là “cơ hội của cuộc đời”.

Chia sẻ với hãng thông tấn Reuter, Beyonce Knowles cho biết cô cảm thấy vô cùng may mắn khi được mời vào vai diễn trước đây những thần tượng của cô là Barbra Streisand và Judy Garland thủ vai.
Trong dự án phim mới nhất của đạo diễn Clint Eastwood, A Star Is Born, Beyonce vào vai một cô gái trẻ bước làng giải trí đầy hào nhoáng với vô vàn những biến cố trong đời sống riêng lẫn con đường âm nhạc trước khi bước tới vị trí của một ngôi sao. Với bản gốc năm 1937, A Star Is Born đã được làm lại hai lần vào năm 1954 và năm 1976 với hai nữ diễn viên rất nổi tiếng là Judy Garland và Barbra Streisand.
“Tôi nhớ khi còn rất nhỏ, tôi đã xem bộ phim này cùng với mẹ. Đó chính là lúc tôi trở thành fan hâm mộ của Barbra Streisand. Sau đó tôi xem lại bản A Star Is Born của Judy Garland và nhận ra, cứ 20 đến 30 năm một ngôi sao mới ra đời. Tài năng đó sẽ đại diện cho cả một thế hệ. Chính vì thế tôi không nghĩ mình đã bao giờ có cơ hội để trở thành một ngôi sao hay chưa?”, Beyonce phát biểu với Reuter.
Kể về cơ hội được làm phim với Clint Eastwood, Beyonce cho biết cô đã thực sự hồi hộp và lo lắng như bất cứ một diễn viên nào mới vào nghề. “Tôi gặp Clint và sau đó tôi bắt đầu lo lắng. Tôi biết đây là cơ hội lớn nhất của cuộc đời. Tôi sẽ là việc chăm chỉ nhất có thể. Đơn giản vì tôi quá hạnh phúc vì Clint đã tin tưởng tôi”, Beyonce kể lại.
Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối năm nay. Theo website Deadline Hollywood, rất có thể bạn diễn của Beyonce sẽ là Leonardo DiCaprio bởi đạo diễn Clint Eastwood đang ra sức thuyết phục nam diễn viên này tham gia dự án.

‘ Beyonce nhận giải Billboard Women

Từ giờ đến cuối năm, Beyonce sẽ hết sức bận rộn với chuyến đi quảng bá cho album 4. Album được giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi này đã xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của nhiều quốc gia trên thế giới.
Bên cạnh đó việc “chia tay” với người quản lý cũ và cũng chính là bố đẻ, ông Matthew Knowles, khiến Beyonce hết sức bận rộn. Cô vừa phải đảm nhận các công việc âm nhạc liên quan tới album vừa phải lo tới các vấn đề kinh doanh.
“Làm sao để cân bằng giữa kinh doanh và sáng tạo là vấn đề hết sức khó khăn. Tôi vẫn phải làm công việc của mình, là một nghệ sỹ trình diễn và giải trí đồng thời phải nghĩ đến vấn đề khác. Đó là một thách thức”, Beyonce thừa nhận.
“Tôi đi ngủ với chiếc blackberry ở bên và mơ thấy mình đang trả lời email”, Beyonce miêu tả cuộc sống của mình hiện nay.
Mặc dù chưa đến 30 tuổi nhưng Beyonce đã sở hữu tới 16 giải Grammy và vô số các giải thưởng danh giá khác. Việc kết hôn với nhà sản xuất, ca sỹ Jay-Z cũng giúp sự nghiệp âm nhạc của cô bước sang một trang thành công mới. Hiện cô đã đứng đầu danh sách những nghệ sũ có thu nhập cao và ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của tạp chí Forbes.
Bên cạnh vai trò là ca sỹ, Beyonce cũng là một nữ diễn viên được nhiều người biết đến. Mặc dù bộ phim Dreamgirls của cô khá thành công song nữ ca sỹ 29 tuổi thừa nhận cô vẫn cảm thấy vô cùng căng thẳng khi gặp Clint Eastwood. Tuy nhiên cuối cùng, cô đã vượt qua sự lựa chọn khắt khe của đạo diễn gạo cội này.
Tin bài có liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước