Bi (Rain) phớt lờ người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

CHIC-Chủ nhật, ngày 05/07/2009 02:18 GMT+7

Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của năm 2009, nữ diễn viên của siêu phẩm Hollywood "Transformers: Revenge of The Fallen" Megan Fox gần đây đã khá cởi mở khi nói về sự quan tâm của mình tới ngôi sao Hàn Quốc Rain và mong muốn được hẹn hò với anh. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Bi (Rain) chỉ tuyên bố một câu "Tôi không quan tâm".

Theo thông tin báo chí, Megan Fox đã nhiều lần nói về sự ngưỡng mộ của cô dành cho Rain trong chuyến đi tuyên truyền cho bộ phim "Transformer" mới ra mắt tại Hàn Quốc và một số nước khác. Không chỉ là một lời nói xã giao, Megan Fox thực sự muốn sắp đặt một bữa ăn tối cùng Bi thông qua quản lý của anh nhưng có vẻ người đẹp đã bị từ chối.

Có điều, sự tự chối của Bi (Rain) không hề làm tổn thương hay thù ghét với Megan mà càng khiến sự quan tâm của cô tới anh chàng siêu sao mắt hí càng thêm mạnh mẽ.

Với những gì báo chí đưa vài ngày gần đây, Megan Fox thích sự thách thức và không có kế hoạch từ bỏ việc gặp Rain. Cô vẫn tiếp tục để ngỏ lời mời với Rain và biết đâu anh ấy sẽ lại quan tâm...

Thời gian gần đây, Megan Fox gây chú ý khi cô tự mình so sánh với Angelina Jolie. Đầu tháng 6 vừa qua, Megan Fox cũng được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của năm 2009.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước