BNHV 2011: Kim Hiền ngậm ngùi rời cuộc chơi

VT-Thứ hai, ngày 16/05/2011 00:05 GMT+7

Với số điểm 31 và không nhận được nhiều bình chọn của khán giả, Kim Hiền và bạn nhảy Daniel đã phải nói lời chia tay với Bước nhảy Hoàn vũ 2011.

Đêm thi nhiều cạnh tranh

Sau giai đoạn nhập cuộc, đêm thi thứ tư của Bước nhảy Hoàn vũ chứng kiến cuộc chạy đua quyết liệt của 9 cặp thí sinh. Dù ít hay nhiều, cả 9 cặp đôi đều thể hiện sự tiến bộ và có những thay đổi rất đáng kể trong kỹ thuật cũng như cách tiếp cận với từng chủ đề của đêm diễn.
Điều này thể hiện rất rõ ở số điểm sát sao trên bảng kết quả cuối cùng. Không có cặp nào thể hiện ưu thế tuyệt đối với nhiều điểm 10 như năm ngoái cũng không có cặp nào có số điểm quá thấp như đêm thi thứ ba tuần trước. Cao nhất là cặp Thu Minh – Ngô Minh Đức với 36 điểm, có 3 cặp đạt 35 điểm. Ở cuối bảng xếp hạng Thu Phương và bạn nhảy ghi 32 điểm, hơn đúng 1 điểm so với cặp đôi phải nói với chia tay với cuộc thi, Kim Hiền – Daniel.

‘ Thu Minh và Ngô Minh Đức

Đứng đầu bảng xếp hạng theo đánh giá của Ban giám khảo là Thu Minh - Ngô Minh Đức, vũ công Việt Nam được chọn để thay thế cho bạn nhảy Lachezar vắng mặt trong đêm thi này do lý do cá nhân. Trên nền ca khúc My All, Thu Minh cùng Ngô Minh Đức đã cống hiến cho khán giả điệu rumba nhiều cảm xúc, kỹ thuật tốt và những bước di chuyển tự nhiên, thuần thục.
Màn trình diễn đã nhận được nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo như cách ví von “hàng Việt Nam chất lượng cao” của giám khảo Chí Anh hay “sự thoải mái khiến bạn bay bổng vừa nhảy vừa hát” của nhạc sỹ Đức Huy. Tuy nhiên, đúng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét, đến đêm thứ 4, Thu Minh, ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu quán quân năm nay vẫn chưa đem đến một màn trình diễn thực sự “bùng nổ”. Vẫn chưa những tràng pháo tay nhưng khán giả vẫn cảm thấy thiếu một phút “thăng hoa” thực sự của “nữ hoàng sexy”. Có lẽ do tâm lý thi đấu của Thu Minh vẫn chưa hoàn toàn thoải mái.
Cặp đôi của Huy Khánh đã có những tiến bộ so với đêm thi trước
Trong đêm thi thứ ba Thủy Tiên, Huy Khánh và Đại Nghĩa đã có sự tiến bộ vượt bậc để cùng leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Ban giám khảo cùng với 35 điểm. Thủy Tiên thể hiện điệu rumba với đúng sở trường “ngọt ngào, mượt mà” của cô trên nền ca khúc Hold me. Huy Khánh biết tận dụng lợi thế về ngoại hình để tạo nên một cặp đôi đẹp nhất trên sàn diễn trong điệu rumba tình tứ dù thi thoảng nam người mẫu kiêm diễn viên này vẫn nhảy lỗi nhịp. Đại Nghĩa, vẫn như thường lệ, vẫn rất linh hoạt với điệu quickstep. So với vị trí “gần kề nguy hiểm” như các đêm diễn trước, đêm thi thứ tư là một bước tiến lớn với cả Thủy Tiên và Huy Khánh.

Anh Khoa, Nguyên Vũ không nổi bật trong đêm thi thứ tư nhưng vẫn đủ điểm để ở lại cuộc thi. Sau màn trình diễn đáng nhớ tuần trước, Anh Khoa bị đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngầm ý chê hơi “thiếu cá tính” trong điệu rumba tuần này khi rocker xuất hiện với trang phục quá “mượt mà và thướt tha”. Tuần này Anh Khoa và bạn nhảy giành được 33 điểm.

‘ Phần trình diễn của cặp đôi Phạm Anh Khoa

Dù được khen là “khiêu vũ thậm chí còn hay hơn cả hát”, Nguyễn Vũ vẫn chỉ ghi được 33 điểm, bằng số điểm với Anh Khoa. Giám khảo Chí Anh cho rằng một số động tác của bài nhảy của Nguyên Vũ vẫn chưa được đẹp.
Lời chia tay của Kim Hiền
Với số điểm thấp nhất 31, Kim Hiền và bạn nhảy Daniel đã phải nói lời chia tay với cuộc chơi dù kết quả của Ban giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả. Đây dường như là kết quả mà Kim Hiền đã cảm nhận được khi số điểm của Ban giám khảo vừa được công bố.
Thực tế cho thấy, các đêm thi vừa qua Kim Hiền thường bị yếu tố tâm lý chi phối rất mạnh khi bước ra sàn diễn. Gương mặt của Hiền thường khá căng thẳng dù qua các đêm thi Hiền đã có nhiều tiến bộ về mặt kỹ thuật. Chính điều này đã hạn chế sự bay bổng của bài thi cũng như hiệu quả cảm xúc mà bài thi của Kim Hiền đem lại. Ngay cả tuần thi trước khi Kim Hiền nhận được nhiều lời khen khi thể hiện bài nhảy dựa trên vở nhạc kịch Chicago nổi tiếng, khán giả vẫn dễ dàng nhận ra sự lo lắng của cô trên sàn diễn.
Tuy nhiên, theo như lời chia sẻ của Kim Hiền ở cuối đêm thi, mặc dù chia tay với Bước nhảy Hoàn vũ nhưng cô vẫn tiếp tục khiêu vũ như một cách để hỗ trợ cho các vai diễn và sự nghiệp điện ảnh của mình.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước