BNHV 2012: Háo hức trước liveshow đầu tiên

P.V-Thứ năm, ngày 15/03/2012 21:00 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ chính thức được mở màn vào 21h ngày 18/3, đánh dấu sự trở lại của chương trình này trong mùa thứ 3 tại Việt Nam.

Những ngôi sao của Bước nhảy hoàn vũ 2012 (Ảnh: BNHV)
Sau hai năm đầu tiên tổ chức thành công với sự đăng quang của những cái tên như Ngô Thanh Vân, Đoan Trang, Siu Black, Minh béo, Thu Minh, Thủy Tiên, Anh Khoa… Bước nhảy hoàn vũ (phiên bản Việt Nam của Dancing with the stars) trở lại trong mùa thứ 3 tại Việt Nam với nhiều sự chờ đợi của khán giả. Và trong tuần qua, danh sách 10 ngôi sao sẽ tham gia chương trình trong năm 2012 đã chính thức được BTC công bố, bao gồm: Ca sĩ Phương Thanh. Minh Hằng, Minh Quân, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Vân Trang, Huỳnh Đông, người mẫu Anh Thư, Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú và Á khôi Hoàng My.
Trong khi đó, ở vị trí giám khảo, danh sách thành viên BGK cũng đã được BTC chương trình công bố từ khá sớm. Ngoài hai tên tuổi quen thuộc đã theo chương trình trong hai mùa đầu tiên là Khánh Thy và Chí Anh thì năm nay, vị giám khảo thứ 3 sẽ sát cánh cùng Bước nhảy hoàn vũ là Quốc Bảo – nhạc sĩ của rất nhiều những bản hit, đã làm nên tên tuổi cho rất nhiều ca sĩ như Hà Trần, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân... Có thể nói, việc Quốc Bảo tham gia vào chiếc ghế giám khảo đang nhận được sự háo hức từ khán giả, không kém 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Người ta đang đặt câu hỏi người nhạc sĩ vốn nổi tiếng trong những nhận xét sắc sảo, có phần khắt khe trong những bài viết bình luận âm nhạc… sẽ đưa ra những nhận xét ra sao khi trong vị trí giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ?
Trong cuộc họp báo ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết ông không sợ bị công chúng hay truyền thống ghét...
Tuy nhiên, khác với hai năm đầu tiên, 4 giám khảo của chương trình được cố định ngay từ đầu và xuyên suốt các liveshow, thì trong năm thứ 3, Bước nhảy hoàn vũ sẽ áp dụng phương thức mới. Sẽ chỉ có 3 giám khảo cố định và vị trí giám khảo thứ 4 sẽ được thay đổi theo mỗi đêm – tùy thuộc vào chủ đề của từng đêm thi. Phương thức này đã được áp dụng trong chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo, nhưng đây là lần đầu tiên được áp dụng đối với Bước nhảy hoàn vũ.
Ngoài sự thay đổi nhỏ ở thành phần BGK thì trong năm nay, khán giả Việt Nam yêu mến chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ sẽ được gặp gỡ với 10 vũ công hoàn toàn mới – những người sẽ đồng hành, hướng dẫn 10 ngôi sao của Việt Nam trên sàn khiêu vũ trong 10 liveshow. Bên cạnh đó, ngoài những điệu nhảy quen thuộc, trong năm thứ 3, Bước nhảy hoàn vũ sẽ bổ sung thêm hai đêm thi cho nhạc phim và Broadway. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ mang đến những sự phong phú cho chương trình.
Cho tới thời điểm này, 10 ngôi sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã trải qua nhiều tuần lễ làm quen với dancesport và cho biết họ đã sẵn sàng cho đêm mở màn đầu tiên. Trước khi chính thức ra mắt khán giả vào tối 18/3, 10 cặp đôi sẽ có buổi tổng duyệt cuối cùng tại Sân vận động Quần ngựa Hà Nội vào ngày 17/3.
Bước nhảy hoàn vũ được thực hiện bởi VTV3 và công ty Cát Tiên Sa. Chương trình sẽ kéo dài 10 tuần, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào 21h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 18/3. Đêm mở màn của chương trình sẽ được thực hiện tại Sân vận động Quần ngựa Hà Nội vào tối 18/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước