BNHV đêm thứ 3: Ngô Thanh Vân tiếp tục gây ấn tượng

Kim Minh (Ảnh: VnExpress)-Chủ nhật, ngày 25/04/2010 22:45 GMT+7

Bị chấn thương ở đêm thi trước nhưng không vì thế mà Ngô Thanh Vân kém ấn tượng ở đêm thi thứ ba. Với điệu Jive sôi động, nữ diễn viên của Bẫy rồng cùng bạn nhảy Tisco là một trong hai cặp đôi có số điểm cao nhất.

Chấn thương chưa bình phục hoàn toàn song khán giả không hề nhận ra bất cứ một bước nhảy lỡ nhịp nào trong màn trình diễn của Ngô Thanh Vân ở đêm thi thứ ba. Trang phục gợi cảm, những bước chân dứt khoát, những động tác di chuyển mạnh mẽ… Ngô Thanh Vân và Tisco đã khiến Ban giám khảo phải dành tặng cặp đôi này những điểm số rất cao: hai điểm 10, một điểm 9 và một điểm 8.
Nếu so với những yêu cầu của Jive là mạnh mẽ, sôi động và dùng rất nhiều đến động tác uyển chuyển của đôi chân, bài nhảy của Ngô Thanh Vân và Tisco chưa hẳn là hoàn hảo. Nhưng chấn thương chưa lành hẳn cộng với thời gian chưa tới một tuần để luyện tập, điệu Jive của Ngô Thanh Vân rất xứng đáng với những tràng pháo tay của khán giả.
Từ đầu chương trình tới giờ rất nhiều đôi nhảy gây ấn tượng bằng ý tưởng hay, trang phục đẹp, trình diễn hay. Nhưng Vân là tổng hợp của tất cả những ưu điểm ấy. Một màn trình diễn hoàn hảo nhất”, giám khảo Chí Anh nhận xét.
Một gương mặt khác cũng để lại dấu ấn riêng của mình trong đêm diễn thứ ba là Đoan Trang. Lợi thế về cảm thụ âm nhạc, những bước di chuyển thanh thoát giúp điệu Jive của Đoan Trang và bạn nhảy đúng với tinh thần của những vũ điệu Latin: nóng bỏng, gợi cảm và đầy cuốn hút.
Người ta thường không thích socola ở những lần ăn đầu tiên bởi nó thường ngọt nhưng lại rất đắng. Nhưng tại sao người ta lại bị socola cuốn hút đến thế. Điều này đã được giải thích ở những bước nhảy đầy ấn tượng tối nay của Đoan Trang”, giám khảo Khánh Thy khen ngợi.

‘ Đoan Trang và bạn nhảy (Ảnh: VnExpress)

Bằng số điểm với cặp đôi Ngô Thanh Vân – Tisco nhưng điều có thể dễ dàng nhận ra là sự tiến bộ vượt bậc của cô nàng Socola sau ba đêm diễn. Kinh nghiệm trên sân khấu cùng lợi thế về nhạc cảm là những điều mà các cặp đôi khác sẽ phải rất “dè chừng” ở cặp đôi của Đoan Trang trong những đêm thi tiếp theo.
Mặc dù không thực sự xuất sắc song hai cặp nhảy của Siu Black và Minh béo nhận được rất nhiều sự động viên của Ban giám khảo và khán giả. Với màn hóa thân vào vai một điệp viên trong điệu Tango quyến rũ, Minh béo đã được giám khảo Chí Anh khích lệ rất nhiều. “Gương mặt của anh Minh béo thể hiện rất rõ tinh thần của điệu Tango”, Chí Anh nhận xét.
Không có nhiều thời gian tập luyện vì chuyện gia đình, chị Siu đã không hoàn thành không được tốt bài thi của mình. Nhưng tinh thần mạnh mẽ chính là điểm làm nên sự khác biệt của điệu Tango mà ca sỹ Siu Black cùng bạn nhảy của mình trình diễn trong đêm thi thứ ba.
Trong khi đó màn trình diễn của Tiến Đoàn dù rất hoàn hảo ở trang phục, hình thể lại bị nhận xét là “thiếu lửa”. Ở đêm thi thứ ba, đôi nhảy nhận được số điểm ít nhất từ Ban giám khảo đôi nhảy của ca sỹ Quang Vinh. Tuy nhiên đây mới là 50% kết quả cuối cùng. Phần còn lại thuộc về quyết định của khán giả qua hệ thống tin nhắn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước