Bộ ảnh cuối cùng của một Go So Young độc thân

Kim (Theo Instylekorea)-Chủ nhật, ngày 18/04/2010 23:00 GMT+7

Đó chính là bộ ảnh thời trang mà tạp chí Instyle Hàn Quốc vừa cho ra mắt trên tạp chí ra tháng 5 của họ. "Bà xã tương lai" của Jang Dong Gun xuất hiện sang trọng và đầy phong cách.

Khi thời điểm đến đám cưới của cặp đôi đắt giá Jang Dong Gun - Go So Young chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ diễn ra, mọi tin tức và hình ảnh liên quan đến họ đều trở nên nóng hổi và quí giá. Có vẻ như Instyle Hàn Quốc đã rất nhanh nhạy với điều này. Không chỉ đạt được thoả thuận với Go So Young trong việc chụp bộ ảnh "khoá sổ cuộc đời độc thân" của cô với chủ đề "Cuộc sống hạnh phúc", đưa hình ảnh cô lên trang bìa mà họ còn khai thác được cả câu chuyện tình yêu từ chính lời kể của ngôi sao này.
Bộ ảnh này được Instyle Hàn Quốc "tung ra một phần" vào chiều 18/4 đã khiến trang web của tạp chí này có số lượng truy cập tăng đột biến.
Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc thì đây là công việc cuối cùng mà Go So Young thực hiện trước khi dồn toàn tâm toàn ý lo những công việc cuối cùng cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới. Đặc biệt là việc thực hiện bộ ảnh cưới mà hai người đã lên lịch vào 20/4.
Cách đây vài ngày, trên các trang mạng Hàn Quốc cũng đăng tải thiệp mời cưới của cặp đôi này với thông điệp ý nghĩa: "Chút nhân duyên đã đưa chúng tôi đến với nhau. Rồi duyên số gắn kết chúng tôi thành vợ chồng. Chúng tôi có thể còn nhiều điều chưa hoàn thiện nhưng từ giờ về sau, chúng tôi sẽ quan tâm, yêu thương nhau và sống thật hạnh phúc. Xin hãy đến chúc phúc cho chúng tôi". Nhiều bài báo cũng khẳng định, đám cưới bí mật mà Jang Dong Gun chia sẻ là sẽ chỉ mời những người nhà và bạn bè thân thiết thì số lượng khách mời cũng sẽ lên đến con số hơn 600 người.
Và tất nhiên, với địa điểm tổ chức ở khách sạn hàng đầu Hàn Quốc là Shilla, dù Go So Young có vui vẻ trả lời báo chí một câu duy nhất lúc bị bao vây ở cửa studio của Instyle là "Hẹn gặp lại các bạn ở đám cưới", thì vào cửa cũng chỉ có một cách duy nhất - mang theo tấm thiệp mời của họ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước