Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của diễn viên "Đáng yêu hay không"

CHIC (Theo Newsen)-Thứ năm, ngày 14/10/2010 15:30 GMT+7

Eva - nữ diễn viên vào vai cô gái ngoại quốc xinh đẹp trong bộ phim Hàn Quốc "Đáng yêu hay không?" sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 16/10. Mới đây, cô đã chia sẻ bộ ảnh cưới đầy màu sắc và ấn tượng của mình...

Eva Popiel mang quốc tịch Anh, pha trộn 2 dòng máu Nhật Bản, Ba Lan và trưởng thành tại Nhật và Anh. Cô là một trong những người nước ngoài nổi tiếng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Khán giả Việt Nam biết đến Eva qua bộ phim truyền hình "Đáng yêu hay không?" với vai diễn một cô gái nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và làm việc cùng tên.


Trước khi tham gia phim truyền hình này, Eva đã được yêu mến và nổi tiếng khi là một trong những cô gái xinh đẹp trong số những cô gái của chương trình truyền hình "Chit chat of beautiful ladies" (phiên bản Việt với tên gọi Chuyện phiếm tối thứ 3). Cô cũng là gương mặt được mời tham gia nhiều chương trình thời trang và dẫn chương trình.

Từ giữa năm 2010, Eva đã chia sẻ nhiều điều về kế hoạch kết hôn với bạn trai người Hàn kém cô 1 tuổi là một HLV thể dục cũng như những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của mình. Và đến sát ngày cưới (16/10), những tấm hình cưới của Eva một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

‘ Eva không chỉ xinh đẹp mà nói chuyện trên truyền hình rất dễ thương...

Trong bộ ảnh cưới, với đúng tính cách vui nhộn của mình, Eva cùng êkip chụp ảnh đã thể hiện nhiều ý tưởng độc đáo. Cô cũng mời hai bạn diễn trong phim "Đáng yêu hay không" là Yoo In Young và Lee Young Eun cũng như cô bạn thân người Nhật Sayuri trong chương trình "Chit chat of beautiful ladies" chụp ảnh cùng.

. Lãng mạn cùng chú rể...

‘ . Ấn tượng cùng êkip chụp hình

‘ . Dễ thương cùng hai bạn diễn trong "Đáng yêu hay không"

‘ . Và tinh nghịch cùng cô bạn Sayuri

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước