"Bộ tứ 10A8" - Góc nhìn mới về thế hệ 9X

Bích Vân-Thứ hai, ngày 01/06/2009 15:00 GMT+7

Trong thời gian qua, nhiều bộ phim truyền hình dài tập của Việt Nam đã được trình chiếu và khá thành công trong việc khai thác các mảng đề tài khác nhau của xã hội. Tuy nhiên, lượng phim truyền hình có đề tài về lứa tuổi vị thành niên vẫn còn khá ít ỏi. Sắp tới, một món quà đầu hè chắc chắn sẽ hấp dẫn những khán giả tuổi teen đó là bộ phim truyền hình đặc sắc mang tên "Bộ tứ 10A8".

"Bộ tứ 10A8" sẽ cho thấy một góc nhìn khác về lứa tuổi teen - với những cảm nhận chân thực về đời sống học đường nhiều vui buồn, yêu thương và có cả những mặt trái, tiêu cực qua chính con mắt của các bạn học sinh.

"Bộ tứ 10A8" mở đầu bằng câu chuyện của Phan Linh - một cô bé lớp 10 hậu đậu, nhưng học giỏi và rất giàu trí tưởng tượng chuyển đến một ngôi trường mới. Cuộc sống của cô đã có những thay đổi khi sống trong tập thể lớp 10A8. Tại đây, Phan Linh, Lala và Mai Lâm đã trở thành những người bạn gắn bó thân thiết, nhân vật thứ 4 của Bộ tứ lại xuất hiện khá bất ngờ ở khoảng giữa của bộ phim. Tiếp sau đó là những tình huống đời thường mà không bạn trẻ nào chưa một lần gặp phải, được thể hiện dưới những góc nhìn tích cực, hài hước, mang tính giải trí nhẹ nhàng, đồng thời cũng giúp các bạn trẻ tự rút ra những bài học cho chính mình.

‘ Link Xinh (Thùy Anh): Hậu đậu, dễ tin người, giàu trí tưởng tượng có thể ngồi hàng giờ trước máy tính để thu âm giọng hát của mình

‘ Mai Lâm (Dương Dương): Mạnh mẽ, cầu toàn, nam tính và muốn được làm nhà lãnh đạo

‘ Hồng Mỹ (Ngọc Phượng): Hát hay, sành điệu, hiếu thắng, hợm hĩnh, luôn cho mình là thông minh số một và tự thần tượng chính bản thân

‘ La La (Mai Chi): Lơ đễnh, trẻ con, giàu trí tưởng tượng, sáng tạo và là chuyên gia thời trang của cả lớp

‘ Đô Đô (Tăng Nhật Tuệ): Hám tiền, máu kinh doanh, keo kiệt, tham vọng, hiếu thắng, cả thèm chóng chán luôn coi học hành là 1 sự đầu tư quá lâu mà không thấy lợi nhuận

Với dạng sit-com, toàn bộ phim không bị gói trong một câu chuyện tổng thể mà là nhiều câu chuyện đời thường. Độ dài phim ngắn, chỉ 7-8 phút một tập sẽ đưa lại cho khán giả sự dễ dàng trong tiếp nhận thông tin, nhưng cũng không kém phần hồi hộp tò mò khi theo dõi câu chuyện của nhóm nhân vật chính. Hướng vào đời sống của thế hệ 9X, lứa tuổi đang có những biến chuyển trong tính cách, bộ phim đã có những đổi mới từ việc học hỏi những kinh nghiệm từ các seri phim thành công trên thế giới.

‘ Phan Đạt (Bố Phan Linh – Đức Khuê): Sôi nổi, hài hước đôi lúc rất xì tin nhưng kém lãng mạn.

Từ dàn diễn viên trẻ tài năng, âm nhạc và phong cách thời trang hiện đại, lành mạnh, bộ phim hi vọng sẽ mang lại một cách nhìn nhận mới về phim truyền hình dành cho lứa tuổi teen và sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước