Bono xin lỗi người hâm mộ

Oải Hương (Theo Fame)-Thứ năm, ngày 15/07/2010 07:00 GMT+7

Cuối tháng 5, Bono - giọng ca chính của U2- đã gặp chấn thương nghiêm trọng và vì chấn thương này, tour diễn Bắc Mỹ của nhóm đã phải lùi lại...

Vào cuối tháng 5, Bono - thủ lĩnh của U2- bị phát hiện chấn thương cột sống, chấn thương này nghiêm trọng tới mức ông buộc phải dừng lại mọi hoạt động, nhập viện làm phẫu thuật và điều trị lâu dài. Đây cũng chính là thời điểm U2 chuẩn bị cho tour diễn Bắc Mỹ đồng thời sẽ phải xuất hiện tại Glastonbury Festival ở Anh trong tháng 6. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của Bono đã khiến mọi kế hoạch phải lùi lại. Theo như lời người quản lý của U2 thời gian đó thì Bono đã luôn cảm thấy rất có lỗi về việc này.

Mới đây, sau gần 2 tháng, một đoạn video đã được đăng tải trên website của U2 và trong đoạn video này, Bono cho biết ông muốn gửi lời xin lỗi tới khán giả của mình - những người đã mua vé, đặt khách sạn...- nhưng cuối cùng tour diễn đã không diễn ra như đúng kế hoạch.

"Sự cố này không vui vẻ gì với tôi, nhưng nó quá nghiêm trọng. Tôi thực sự xin lỗi vì sự cố chấn thương này".

Cũng trong đoạn video, Bono cho biết ông đang dần hồi phục: "Hiện tại tôi đang rất tốt. Tôi có thể ngồi. Tôi có thể đứng. Tôi có thể di chuyển một chút. Cảm giác khỏe mạnh và tự tin. Bạn hiểu điều tôi đang nói?".
Tin bài liên quan:

.U2 hoãn tour diễn tại Mỹ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước