Brad Pitt: Gia đình là trên hết

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 02/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: Zimbio)

 Trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Guy Ritchie, thực hiện cho tờ tạp chí Interview, Brad Pitt cho biết một trong những điều quan trọng anh lựa chọn một kịch bản đó là sau khi thực hiện xong nó sẽ khiến những người anh yêu thương tự hào về công việc anh làm.

Brad Pitt vừa hoàn tất bộ phim kinh dị World War Z và trong cuộc trò chuyện trên tạp chí Interview số phát hành mới nhất, được thực hiện bởi đạo diễn Guy Ritchie, anh khẳng định chắc chắn đây sẽ là một bộ phim mà những cậu con trai của anh sẽ yêu thích. Lý do Brad nhấn mạnh điều này vì kể từ khi trở thành một người đàn ông của một gia đình lớn, những đứa trẻ luôn luôn là điều khiến anh quan tâm nhất và chúng cũng chính là lý do để anh luôn cân nhắc một cách cẩn trọng trước khi nhận một kịch bản phim.

“Tôi muốn nó đủ xứng đáng là một câu chuyện để tôi phải rời khỏi gia đình mình, anh hiểu không?” – Brad nói với Guy- “Họ là mọi thứ. Gia đình là đầu tiên… tôi cũng không muốn gây rắc rối cho họ”.

Ngôi sao của phim Inglourious Basterds cũng khẳng định anh luôn tìm kiếm những dự án phim mà ở đó anh phải thấy được sự khác biệt với những bộ phim anh đã thực hiện trước đó. Và sau khi những dự án này hoàn tất nó sẽ khiến cho những đứa trẻ và những người thân thiết của anh tự hào về công việc anh làm.

“Nó không thể là một cái gì đó lặp lại cái mà tôi đã thực hiện trước đây. Tôi chán đến chết bởi điều đó, và khi tôi cố gắng thử những điều như thế thì nó sẽ không có kết quả gì. Tôi sẽ chỉ làm hỏng bộ phim. Vì vậy, bây giờ tôi chỉ phát hiện và tìm kiến một điều gì đó mới mà nó phải thú vị đối với tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước