Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay

CHIC (Theo NOTW, NY Daily)-Chủ nhật, ngày 24/01/2010 14:14 GMT+7

"Ông bà Smith" đã đường ai nấy đi từ hồi đầu tháng 1 và tuyên bố chính thức về việc "li hôn" của họ có lẽ sẽ được đưa ra cuối tháng này. Đó là thông tin được nhiều tờ báo tại Anh và các trang tin trên khắp thế giới đưa ra vào sáng nay (24/1).

"Cặp đôi vàng của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie đã gặp các luật sư để bàn về chuyện li hôn và đã cùng nhau đặt bút kí vào thoả thuận li hôn trị giá 366 triệu đô. Cặp đôi nổi tiếng bậc nhất thế giới này đã đồng thuận về chuyện chia tài sản và việc chăm sóc cho 6 đứa trẻ của họ. Họ đồng ý chia đều tài sản và 6 nhóc tì" - Thông tin về chuyện chia tay của Brad Pitt và Angelina Jolie chưa bao giờ được đưa tin chắc chắn và chi tiết đến thế.

Theo tiết lộ chưa được các báo công khai nguồn, hồi đầu tháng 1, cặp đôi đã bí mật kí vào thoả thuận chi tiết về việc chia lại tài sản là các bất động sản của họ. Thoả thuận đạt được chia đều quyền chăm sóc lũ trẻ nhưng phần lớn thời gian bọn trẻ sẽ ở cùng mẹ chúng - Angelina Jolie.

Tờ News of the World trích lời nguồn tin: "Giấy tờ li hôn đã được kí hồi đầu tháng 1. Cả Brad và Angelina đều đã kí giấy". Trong khi đó, Times Online cho hay đại diện của Brad Pitt (46 tuổi) và Angelina Jolie (34 tuổi) từ chối bình luận và cho rằng đây là chuyện riêng của họ.

Được biết, việc chuẩn bị cho quá trình li hôn đã bắt đầu hồi tháng 12/2009, khi cặp "Brangelina" tới một văn phòng luật hàng đầu của Los Angeles để tư vấn và thảo thoả thuận li hôn.

Tuyên bố chính thức về việc li hôn của 2 ngôi sao này đang được báo giới chờ đợi và theo dự đoán thì sẽ được công bố cuối tháng này.

‘ Hình ảnh gia đình "Brangelina" tại Nhật


Dạo gần đây, cặp đôi này không hề xuất hiện trước công chúng cùng nhau. Họ vắng mặt tại sự kiện Lễ trao giải Quả cầu vàng. Vào hôm thứ Sáu vừa qua, Brad Pitt xuất hiện phía sau sân khấu của buổi hoà nhạc Hope for Haiti ở Los Angeles mà không có Angelina đi cùng. Vợ cũ của Brad Pitt là Jennifer Aniston cũng có mặt tại buổi hoà nhạc này dù họ không đứng cùng nhau.

Cặp đôi tạo nên cụm từ nổi tiếng "Brangelina" yêu nhau khi đóng chùng trong bộ phim "Ông bà Smith" năm 2004. Hiện nay, họ có 3 con nuôi là Maddox (8 tuổi), Pax Thiên (6 tuổi) và Zahara (5 tuổi) và có 3 con đẻ là bé Shiloh (3 tuổi) cùng cặp song sinh 17 tháng tuổi Knox và Vivienne). Trong suốt 5 năm bên nhau, rất nhiều lần tin đồn về chuyện chia tay của hai người đã được đưa ra.

Gần đây, Angelina Jolie bị "tố cáo" ngoại tình với huấn luyện viên của mình. Trước đó, cô từng trả lời tạp chí Das Neue của Đức rằng: "Cả tôi và Brad đều chưa từng tuyên bố rằng chung sống cùng nhau nghĩa là ràng buộc nhau. Chúng tôi chắc chắn không bao giờ ràng buộc nhau. Tôi nghi ngờ quan điểm cho rằng sự chung thuỷ là cần thiết cho một mối quan hệ. Và tồi tệ hơn khi rời bỏ một người rồi sau đó nói xấu về anh ta".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước