Bradley Cooper ca ngợi Mike Tyson

Bách Hợp (Theo BANG Media)-Chủ nhật, ngày 22/05/2011 14:35 GMT+7

Ngày 26/5, “Hangover 2” sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu tại Mỹ. Trong những chia sẻ với báo giới trước khi phim ra mắt, Bradley Cooper đã dành nhiều lời ca ngợi cho võ sĩ quyền anh Mike Tyson.

Mike Tyson xuất hiện trong cả hai phần của “Hangover”, tuy không phải vai diễn chính nhưng nhân vật ông thể hiện là những điểm nhấn trong phim. Trong phần 1, con hổ cưng của Tyson đã bị 3 kẻ say xỉn không biết trời đất là gì là Phil Wenneck (do Bradley Cooper thủ vai ), Alan Garner (Zach Galifianakis thủ vai) và bác sĩ Stuart Price ( do Ed Helms thủ vai) ăn trộm và mang về khách sạn. Khi phần 1 của bộ phim ra mắt năm 2009 – với những tính huống hài hước “điên lên được”- đã tạo ra một sự bùng nổ. Chính vì vậy, khi được mời tham gia phần 2, Tyson đã rất vui vẻ nhận lời và ông cho biết – sau những cảnh quay tại Bangkok, Thái Lan- bản thân cảm thấy hài lòng.

Còn Bradley Cooper – một trong bộ 3 nhân vật chính của phim- thì hết lời khen ngợi về sự hài hước của Mike Tyson trong phần 2 của “Hangover”.
“Ông ấy rất vui vẻ và ông ấy thật sự rất tuyệt vời trong phần 2 của phim này. Tôi thật sự nghĩ rằng đây có thể là một bộ phim vô cùng tuyệt vời và tôi rất hứng khởi về nó”.
Một cảnh trong "Hangover 2"
Mặc dù còn 4 ngày nữa phim mới chính thức ra rạp nhưng nó đã được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè này. Đạo diễn Todd Phillips thậm chí đã chắc chắn về sự thành công của “Hangover 2” khi tiết lộ ông muốn làm tiếp phần 3 của phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước