Bradley Cooper cảm thấy khủng khiếp với danh hiệu Sexiest Man

Oải Hương (Theo B.Media International)-Thứ ba, ngày 06/12/2011 15:40 GMT+7

Nam diễn viên phim Hangover Bradley Cooper đã được bình chọn là Người đàn ông gợi tình nhất 2011 của tờ People và anh khẳng định, danh hiệu này khiến anh cảm thấy khủng khiếp…

Hầu hết những nam diễn viên khi nhận được bình chọn là Người đàn ông gợi tình nhất còn sống thì đều có phản ứng ngạc nhiên tới choáng ngợp vì nhận được bình chọn và đại đa số chỉ cười xòa về danh hiệu này. Bradley Cooper – ngôi sao của hai phần phim Hangover- cũng có một phản ứng tương tự.
Bradley cho biết, trái ngược với ý nghĩa giải thưởng, danh hiệu do People bình chọn chỉ khiến anh ý thức nhiều hơn về sự không gợi cảm của bản thân:
“Đó là điều không thích hợp nhất. Nó chỉ là quá khủng khiếp. Cuối cùng tôi cũng ở cái tuổi – tuổi 36 - mà tôi không còn thật sự quan tâm tới bất cứ điều gì nữa. Và sau đó tôi bắt đầu nhận thấy tôi không gợi tình như thế nào” – Bradley cười lớn chia sẻ.
Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Ellen show vào tháng 3, nam diễn viên 36 tuổi cũng đã từng mang danh hiệu Người đàn ông gợi tình nhất còn sống ra đùa, khi anh thảo luận về chiến dịch để có thể đạt được danh hiệu này. Tuy nhiên, điều nói đùa đó đã trở thành sự thật vào 9 tháng sau đó.
Khác với những tên tuổi như George Clooney, Johnny Depp – những người đã giành danh hiệu này nhiều lần trước đó, ở các đề cử khác nhau… Bradley Cooper không phải một tên tuổi phổ thông tới mức tất cả các bà nội trợ cũng biết đến, nhưng chỉ với hai phần phim Hangover, Cooper đang dần trở thành một tên tuổi lớn tại Hollywood. Và một trong số những thay đổi đó là cuộc sống của anh bắt đầu nhận được sự quan tâm của cánh săn ảnh và gần nhất chính là danh hiệu Người đàn ông gợi tình nhất còn sống do People bình chọn. Nhưng nam diễn viên 36 tuổi khẳng định những sự thay đổi này không làm phiền tới anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước