Bradley Cooper chia tay Renee Zellweger

Lily-Thứ bảy, ngày 19/03/2011 14:40 GMT+7

Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận song hàng loạt tờ báo giải trí của Mỹ đã đăng tin ngôi sao của The Hangover, Bradley Cooper và “tiểu thư Jones” Renee Zellweger đã ai đi đường nấy.

Tờ Us Weekly đưa tin Bradley Cooper và Renee Zellweger đã chính thức kết thúc hai năm gắn bó. Nhiều nguồn tin khác nhau đã xác nhận tin tức trên, ngoại trừ đại diện của hai ngôi sao chưa có những bình luận chính thức.

Thông tin trên khiến rất nhiều người bất ngờ bởi tuần trước, cặp đôi này vẫn xuất hiện cùng nhau trước đám đông và thể hiện tình yêu rất nồng nàn. Xuất hiện trong chương trình phỏng vấn Inside The Actors Studio vào tuần trước, Bradley không quên giới thiệu, cô bạn gái Renee đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.
Một chút ngượng ngùng nhưng ngay sau đó “tiểu thư Jones” đã đứng dậy, nói lời chào và vẫy tay với đám đông người hâm mộ. Cô ngồi ngay bên cạnh mẹ của Bradley Cooper và cả hai tỏ ra rất thân thiết.

‘ Renee xuất hiện trong chương trình Inside The Actors Studio để cổ vũ cho bạn trai

Trong một lần phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên 41 tuổi từng chia sẻ, cô rất gần gũi với gia đình nhà Bradley, đặc biệt là bố anh, người vừa qua đời vào đầu năm nay. Renne cũng đã từ chối xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu vàng vào phút cuối để động viên người yêu sau sự ra đi của cha.
Ngược lại, nhiều người bạn của cả hai cũng cho biết, ngôi sao của The Hangover cũng thường xuyên tới thăm gia đình bạn gái. “Họ dành nhiều thời gian cho gia đình của nhau bất cứ khi nào có thể”, một người bạn cho biết.
Cặp đôi lần đầu gặp nhau 6 năm trước trên trường quay của bộ phim Case 39. Trong thời gian đó, cả hai đều đã kết hôn nhưng rồi nhanh chóng kết thúc cuộc sống hôn nhân của mình. Bradley có cuộc hôn nhân ngắn ngủi nữ diễn viên Jennifer Esposito trong khi cuộc sống gia đình của Renee Zellweger với nam ca sỹ hát nhạc đồng quê Kenny Chesney cũng không kéo dài.

‘ Sự chênh lệch về tuổi tác không ảnh hưởng tới tình yêu

của Bradley Cooper (36 tuổi) và Renee Zellweger (41 tuổi).
Tuy nhiên cả hai đã cuối cùng đã chia tay sau nhiều năm gắn bó
Từ thời điểm bắt đầu gặp nhau cho tới mùa hè năm 2009, Bradley Cooper và Renee Zellweger được cho là vẫn gặp nhau và có một mối quan hệ lãng mạn nhưng cả hai chưa bao giờ công khai nói về tình cảm của mình.
Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn trong chương trình Entertainment Tonight, chàng tài tử có đôi mắt xanh đã thổ lộ lòng mình và bày tỏ tình yêu với “tiểu thư Jones”. “Tôi không thể nói đủ về cô ấy… Tôi yêu cô ấy. Tôi yêu việc được diễn xuất cùng cô ấy. Tôi học được rất nhiều từ Renee”, Bradley chia sẻ.
Tấm ảnh đầu tiên mà cánh paparazzi chụp được cặp đôi này là vào tháng 7/2009 tại New York. Một tháng sau cả hai trao nụ hôn tại Tây Ban Nha trong một kỳ nghỉ lãng mạn.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước