Britney Spears mặc váy cưới trong video clip mới

Ily-Chủ nhật, ngày 06/02/2011 01:00 GMT+7

Giữ lời hứa về một album mới “sexy và mạnh mẽ”, Brit đã không làm các fan thất vọng khi công bố phiên bản thử nghiệm của video mới mang tên Hold It Against Me.

Phiên bản đầy đủ của video sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau nhưng đoạn clip chỉ dài có 5 giây tiết lộ một số hình của Brit trong video mới cũng khiến các fan phát sốt. Đặc biệt hơn khi trong đoạn clip ngắn ngủi, cô công chúa nhạc pop đã quyết định xuất hiện trong một chiếc váy cưới trong muốt.

Viết trên trang Twitter cá nhân hôm 22/1, Brit khẳng định, Hold It Against Me sẽ là một trong những video hay nhất mà cô từng làm. “Giống như những kinh nghiệm tuyệt vời, tôi nghĩ đây sẽ là một trong những clip tốt nhất mà tôi có”. Brit tự tin.
Tuy nhiên Britney cũng gặp phải một vài rắc rối khi tung ra phiên bản thử nghiệm của video clip mới. Nhiều nguồn tin khẳng định, giọng ca 29 tuổi đã sử dụng người đóng thế để có một vóc dáng hoàn hảo nhất cho clip mới.
Tuy nhiên, người đại diện của Britney đã phủ nhận tin đồn này trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí TMZ: “Những tin đồn trên hoàn toàn sai sự thật. Britney đã làm việc rất chăm chỉ cho video clip này và luyện tập cho sáu tuần trước khi bấm máy. Các fan ngay lập tức sẽ thấy được chính xác những lời nói này một khi họ xem video”.
Đạo diễn của video Hold It Against Me, Jonas Akerland cũng phủ nhận chuyện Britney sử dụng vũ công đóng thế với E!: “Cô ấy rất tuyệt trong suốt quá trình. Khi kết thúc quay video, tôi còn nhận được cái ôm ấm áp nhất từng có từ một nghệ sỹ”.
Femme Fatale, tên chính thức của album thứ bảy trong sự nghiệp của Brit sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/3 tới. Trên Twitter, giọng ca Baby once more time hứa sẽ đem lại những ca khúc “gợi cảm, mạnh mẽ, bí hiểm, dễ thương và tự tin”. “Tôi đã dồn toàn bộ trái tim và tâm hồn trong hơn 2 năm qua để thực hiện album này”, Brit nói.
Tin bài có liên quan

Britney Spears trở lại

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước