BTV Diễm Quỳnh sẽ xuất hiện trong chung kết HHTGNV 2010?

ĐL.Nhân Ái-Thứ năm, ngày 19/08/2010 15:00 GMT+7

Trước 2 ngày đêm chung kết HHTGNV 2010, theo thông tin bên lề, ngoài sự xuất hiện của 2 MC Anh Tuấn và Jennifer Phạm còn có sự đồng hành của BTV Diễm Quỳnh.

BTV Diễm Quỳnh (Ảnh: Tâm Kem)
Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 10/8, theo ông Đỗ Thanh Hải – đồng đạo diễn của Hoa hậu thế giới người Việt 2010- MC Anh Tuấn và Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là hai người dẫn chính của đêm chung kết. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, theo thông tin phóng viên nhận được, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của BTV Diễm Quỳnh. Tuy nhiên, vai trò của cô trong đêm chung kết như thế nào hiện vẫn còn là một bí mật.
Hiện tại, các công tác tổ chức cho đêm chung kết đang được hoàn tất và như lời ông Đỗ Thanh Hải trong cuộc họp báo, sân khấu sẽ rất khác biệt .Tuy nhiên, để đảm bảo về sự bất ngờ, sân khấu của đêm chung kết sẽ được bảo mật cho đến giờ chót. Các cơ quan truyền thông có mặt tại Nha Trang lúc này hoàn toàn không được tiếp cận với khu vực này.
Đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ chính thức diễn ra vào 20h ngày 21/8 và được truyền hình trực tiếp trên hai kênh VTV3 và VTV4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước