"Búp bê" Thanh Thảo sẽ có đêm diễn hoành tráng tại Bình Dương

A.K-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 12:00 GMT+7

“Búp bê” Thanh Thảo sẽ có một đêm diễn hoành tráng với hơn 30 ca khúc nổi tiếng, trong chương trình ca nhạc mừng sự kiện khánh thành khu Trung tâm chính trị hành chính tập trung Thành phố mới tỉnh Bình Dương.

Đầu năm nay, búp bê Thanh Thảo là nhân vật đầu tiên tổ chức liveshow Dấu ấn 2014, diễn ra tại TP.HCM ngày 4/1. Chương trình đã thành công rực rỡ khi ghi lại những dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp 20 năm ca hát của cô, được thể hiện qua những bài “hit” mang phong cách mới mẻ, những bài hát mới lần đầu được biểu diễn, những sự kết hợp đầy bất ngờ trên sân khấu và cả những giây phút cảm động.

‘ "Búp bê" Thanh Thảo liên tiếp đắt show đầu năm

Có vẻ như thành công của liveshow Dấu Ấn đầu tháng 1 đã mở đầu cho một năm rộn ràng và may mắn cho "búp bê" Thanh Thảo. Ngoài những show diễn liên tiếp gần đây, ngày 20/2 tới, Thanh Thảo sẽ có đêm diễn hoành tráng trong chương trình ca nhạc mừng sự kiện khánh thành khu Trung tâm chính trị hành chính tập trung Thành phố mới tỉnh Bình Dương. Thanh Thảo tâm sự, cô cảm thấy rất vui và vinh dự khi được mời tham gia chung vui và biểu diễn trong sự kiện lớn và long trọng này.

Đến với chương trình, Thanh Thảo sẽ trình diễn hơn 30 ca khúc nổi tiếng, trong đó có nhiều bản “hit”đã khá quen thuộc với khán giả trong gần 2 thập niên qua như: Ôi tình yêu, Chàng và nàng, Ok chia tay, Búp bê con trai…

Đây sẽ là một đêm nhạc non-stop, với nhiều liên khúc sôi động, được Thanh Thảo biểu diễn cùng với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đan Trường, Phương Uyên, Hàn Thái Tú, Đinh Tiến Đạt…

‘ Thanh Thảo và Quang Dũng sẽ cùng song ca trong chương trình

Khác với liveshow Dấu Ấn trước, trong đêm nhạc này, Quang Dũng sẽ xuất hiện và song ca cùng với Thanh Thảo. Cùng với Quang Dũng, ca sĩ Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc đến với khán giả.

Chương trình dự kiến thu hút hơn 25.000 khán giả xem tại sân khấu và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Bình Dương vào lúc 20h ngày 20/2/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước