Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: X Factor là thời điểm chín muồi nhất

Lê Hoa (thực hiện)-Thứ ba, ngày 27/05/2014 18:19 GMT+7

8 năm trong nghề dường như vẫn chưa đủ cho Giang Hồng Ngọc tỏa sáng thực sự

8 năm trong nghề dường như vẫn chưa đủ cho Giang Hồng Ngọc tỏa sáng thực sự. Và cô đã chọn X Factor để mọi người công nhận năng lực và được biết đến nhiều hơn sau 8 năm trong nghề mà chưa gặp may mắn.

* Sự trở lại lần này của Ngọc ở X Factor cũng không nằm ngoài lý do được khán giả biết đến nhiều hơn?

- Ngọc đã theo nghề chính thức từ lúc Ngọc đoạt được giải trong cuộc thi Ngôi sao THTH 2006. Đến giờ đã được 8 năm, bao nhiêu thăng trầm và cả hoa hồng Ngọc đều nếm trải qua. Nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn còn là may mắn và duyên chưa đến nhiều với mình. Nhưng nói thật, thời điểm này mới là chín muồi nhất của Ngọc. Ngọc cảm thấy mình tốt hơn trước rất nhiều nên khoảng thời gian qua, Ngọc không cảm thấy hối tiếc vì nó đã đem đến cho mình quá nhiều kinh nghiệm để tốt hơn.

X Factor là một dấu mốc quan trọng trở lại thực sự của Ngọc. Ngọc cũng đã chia sẻ trên truyền hình lý do đến với cuộc thi này là để mọi người công nhận năng lực của mình và biết đến nhiều hơn sau nhiều năm trong nghề mà chưa gặp may mắn.

‘ Giang Hồng Ngọc trong X Factor

* Theo đánh giá cá nhân, lý do nào khiến Giang Hồng Ngọc - một ca sỹ đi hát 8 năm vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong làng nhạc theo đúng ý mình?

- Đối với người nghệ sĩ, chỉ năng lực là chưa đủ mà còn phải may mắn, gặp duyên và còn cả đạo đức với nghề nữa. Nhưng nói vậy không đồng nghĩa là không cố gắng, ngược lại phải cố gấp bội vì may mắn chỉ đến với người nghệ sĩ biết cống hiến cho nghệ thuật hết mình và cố gắng thực sự. Những điều Ngọc nói đang dần thành hiện thực rồi vì Ngọc thấy sự cố gắng của mình qua cuộc thi X Factor cũng như con đường nghệ thuật Ngọc đang đi ít nhiều mọi người đã chú ý và dần yêu mến Giang Hồng Ngọc. Như vậy thôi Ngọc cũng đã đủ mãn nguyện và hứa với mình phải cố gắng hơn nữa để mọi người không thất vọng.

‘ Giang Hồng Ngọc ngày càng đẹp và quyến rũ hơn

* Trở lại với một hình ảnh đẹp và hấp dẫn hơn, chắc hẳn Ngọc đã nhận được sự tư vấn của đồng nghiệp, bạn bè hay người thân về sự thay đổi hình ảnh lần này?

- Ngọc ít tiếp xúc với bên ngoài showbiz nhiều nên cũng ít có người quen. Nhưng chắc có lẽ do Ngọc chịu chăm sóc cho mình và hay sưu tầm những gì liên quan về da, về làm đẹp để tự làm ở nhà, vừa không tốn chi phí nhiều vừa hiệu quả. Ngày qua ngày chịu chăm vậy nên Ngọc mới thay đổi khá nhiều về nước da và cũng xinh hơn hồi xưa tí (cười).

* Thời khóa biểu một ngày của Ngọc khi tham gia cuộc thi có gì thay đổi?

- Thời khóa biểu cũng có thay đổi nhiều. Ngọc phải dành thời gian tập luyện nhiều hơn và bớt nhận show hơn để tập trung tham gia cuộc thi. Nhưng Ngọc cũng thích bận rộn vậy lắm,vì được làm những công việc mình thích thì cảm thấy rất quyết tâm và máu.

* Rõ ràng, những bài hát Ngọc chọn thể hiện qua 2 vòng thi đều là những bài hát mang thiên hướng rock. Đây sẽ là hướng đi mới của Ngọc? Và Ngọc sẽ có rock "nới" pop ballad?

- Ngọc không có mới nới cũ đâu. Vì quan điểm của Ngọc là đã đi thi thì phải làm mới mình và hát những dòng nhạc mà mọi người chưa nhìn thấy ở Ngọc. Dòng nhạc pop&rock của hai vòng thi vừa rồi là cũng nằm trong những loại nhạc mà Ngọc rất thích. Ngọc muốn mình đa dạng hơn trong ca hát. Ngọc nghĩ rằng những vòng sắp tới sẽ đem lại bất ngờ cho mọi người, vì Ngọc sẽ thể hiện lại dòng nhạc sở trường của mình trước giờ. Ngọc xin giữ bí mật về bài hát nhé.

‘ Đây là thời điểm chín muồi nhất của Giang Hồng Ngọc

* Trong X Factor có rất nhiều đối thủ mạnh, đặc biệt là xuất hiện nhiều gương mặt mới khá tiềm năng và được đánh giá rất cao. Ngọc thấy các đối thủ của mình có đáng gờm không?

- Năm nay là năm đầu tiên của X Factor nên xuất hiện rất nhiều nhân tố mới xuất sắc. Để đánh giá cụ thể từng bạn thì Ngọc sẽ không nói nhưng Ngọc chỉ muốn nói rằng thí sinh kì này ai cũng đầy tiềm năng.

* Lợi thế của Ngọc là đã có tên tuổi nhất định tại các cuộc thi khác, được khán giả biết mặt đặt tên nhưng chắc chắn Ngọc sẽ bị soi xét và đánh giá khắt khe hơn các thí sinh mới, buộc phải cố gắng gấp đôi. Liệu điều này có gây áp lực đối với Ngọc?

- Chính vì vậy, Ngọc càng phải cố gắng hết công suất của mình để có thể có được sự ngoạn mục. Về phần soi xét, nhân đây Ngọc xin cảm ơn mọi người vì đã không quá soi xét về Ngọc là một ca sĩ đi thi, ngược lại còn ủng hộ Ngọc rất nhiều. Ngọc rất cảm kích và sẽ không để mọi người phải thất vọng.

* Xin cám ơn Ngọc!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước