Ca sĩ Hương Lan “cầm tay mùa hè” tại Việt Nam

TH-Thứ hai, ngày 05/05/2014 16:53 GMT+7

Nữ danh ca hải ngoại Hương Lan sẽ có buổi biểu diễn chung với nhóm 5 dòng kẻ trong chương trình Cầm tay mùa hè vào ngày 14/6 tới tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Được biết, những ca khúc vang bóng một thời như Dạ cổ hoài lang, Lý quạ kêu, Ngược dòng Hương Giang, Tình hoài hương, Lý mười thương… sẽ được giọng ca mượt mà, ấn tượng Hương Lan biểu diễn trong “Cầm tay mùa hè 2014”.

Cùng đứng trên trên sân khấu với chị trong chương trình này là nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ với sự có mặt của 3 thành viên là Bảo Lan, Lan Hương, Thùy Linh. “Cầm tay mùa hè 2014” với sự kết hợp giữa ca sĩ Hương Lan, nhóm 5 Dòng Kẻ, trên nền sản xuất của nhạc sĩ Quốc Trung sẽ gây bất ngờ cho khán giả. Vị khách mời trẻ của chương trình đặc biệt này là quán quân Sao mai Điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm.

"Cầm tay mùa hè" là chuỗi chương trình âm nhạc thường niên được thực hiện và sản xuất bởi nhạc sĩ Quốc Trung, và ê-kíp của anh. Trải qua 3 chương trình với những dấu ấn từ các diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, ca sĩ Uyên Linh, “Cầm tay mùa hè” là chương trình được đánh giá cao về mặt chất lượng nghệ thuật và chuyên môn cao, với sự tỉ mỉ, tìm tòi, sáng tạo mới mẻ trong âm nhạc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước