Ca sĩ Phương Thanh “choáng" vì thí sinh của Ngôi sao Việt

PV-Thứ năm, ngày 26/12/2013 16:57 GMT+7

Chia sẻ ngay sau khi kết thúc vòng sơ tuyển phía Bắc của cuộc thi tìm kiếm tài năng Ngôi sao Việt- VK-Pop Super star, ca sĩ Phương Thanh cho hay chị bị “choáng” vì những tài năng âm nhạc mới của Ngôi sao Việt.

“Có những tiềm năng làm tôi “hết hồn” vì các em quá giỏi. Mới 12-13 tuổi mà đã các em đã có thể vừa đánh đàn, vừa hát với chất giọng sang sảng” – nữ ca sĩ Trống vắng nhận xét khi đầu tiên ngồi ghế nóng một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhach. Chị cũng chia sẻ, ở tuổi của mình chị hoàn toàn không có được sự tự tin như các thí sinh của cuộc thi này. Đa số thí sinh có mặt ở vòng sơ khảo Hà Nội của Ngôi sao Việt thuộc thế hệ 9X, đặc biệt có thí sinh sinh năm 2000, 2001.

‘ Phương Thanh choáng vì thí sinh của Ngôi sao Việt

Giám khảo cá tính cũng nói thêm, chị đã nhìn thấy không ít thí sinh đầy nội lực có thể đi đến hết cuộc thi. “Tôi nhìn là nhìn từ ngoài vào trong chứ không phải là các em đi tới đâu hay tới đó. Với thời gian đào tạo khá dài tại Hàn Quốc, tôi tin các em sẽ trở thành những ngôi sao thực thụ” – Phương Thanh cho hay. Chị cũng tâm sự rất thật: “Lo nhất của tôi là không nhìn thấy những thí sinh tiềm năng, bởi cuộc thi như vậy là thua luôn. Nhưng ở Ngôi sao Việt tôi đã tìm được nhiều thí sinh có thể đi được đường dài”.

Sau Hà Nội, các thí sinh/nhóm thí sinh tiềm năng nhất từ hàng nghìn hồ sơ tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng Ngôi sao Việt- VK-Pop Super star khu vực miền Trung sẽ chính thức bước vào vòng sơ tuyển vào sáng 28/12 tại Đà Nẵng. Trong hai ngày các thí sinh sẽ được thử giọng, trình diễn những năng khiếu đặc biệt cũng như chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng các giám khảo Việt Nam - Hàn Quốc: Phương Thanh, John Huy Trần, Mario.

Sau vòng sơ tuyển sẽ có 40 nhóm thí sinh được chọn lựa để tiếp tục bước vào còn thử thách sân khấu trước khi bước vào ngôi nhà chung. Sau những vòng tranh tài căng thẳng 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham dự vòng huấn luyện tại Hàn Quốc. Có thể coi khóa huấn luyện này là vòng đấu vô cùng căng thẳng khi các thí sinh vừa phải thích nghi với môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng những khác biệt về ngôn ngữ, thời tiết, văn hóa và ẩm thực, vừa phải tranh tài với nhau. Chỉ 7 thí sinh ưu tú nhất thể hiện được bản lĩnh, phong độ và tài năng trong thời gian huấn luyện tại Hàn Quốc được bước vào vòng chung kết Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star để trình diễn âm nhạc trực tiếp tại Việt Nam.

Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star dự kiến lên sóng VTV3 từ tháng 3/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước