Ca sỹ Hoàng Hải: "Bánh rán" Bảo Trân rất đáng ngưỡng mộ!

LC, Ảnh: VTV News-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 08:00 GMT+7

Là khách mời song ca cùng "bánh rán" Bảo Trân của "Đồ Rê Mí 2012" trên sân khấu "Gala Tết Đồ Rê Mí 2013", ca sỹ Hoàng Hải chia sẻ luôn dành một sự ngưỡng mộ đặc biệt cho cô bé đáng yêu này!

Là gương mặt ca sỹ thường xuất hiện ở “Gala Tết Đồ Rê Mí”, anh có cảm xúc thế nào khi được hát cùng các bé thiếu nhi?

Luôn luôn là một cảm xúc rất thú vị và thích thú khi Hoàng Hải được hát với các em. Vì khi hát cùng các em thiếu nhi không giống như những đêm biểu diễn khác vì các em có tâm hồn rất trong sáng. Đối với các bạn thiếu nhi của Đồ Rê Mí, Hoàng Hải thật sự rất ngưỡng mộ và cũng có một chút ghen tị vì ngày nhỏ mình không có những sân chơi lớn như này để có thể thi tài.

Vậy còn cảm xúc của anh khi tham gia “Gala Tết Đồ Rê Mí 2013” so với các lần Gala trước có gì khác biệt không khi mỗi năm các bé lại có những phong cách trình diễn và cá tính khác nhau?

Chỉ khác một chút là càng ngày mình càng cảm thấy háo hức hơn. Mỗi năm mình lại già đi một chút nên được vui chơi cùng các em nhỏ sẽ khiến mình trẻ ra vài tuổi. Thật sự rất thoải mái! (Cười)

Vậy còn với Top 10 của “Đồ Rê Mí 2012”, anh có ấn tượng nhất với bé nào?

Thực ra mà nói năm vừa qua Hoàng Hải khá bận rộn nên cũng không dành được nhiều thời gian theo dõi chương trình. Nhưng phải nói Hoàng Hải ấn tượng nhất với bé Bảo Trân và quả thực là rất ngưỡng mộ bé. Vì mới 6 tuổi nhưng bé hát và nhảy múa trên sân khấu không khác gì những ca sỹ chuyên nghiệp. Các em có thể tự tin khi hát live trên sân khấu, cùng nhảy múa hồn nhiên với các bé múa phụ họa. Bảo Trân vừa hát, vừa nhảy múa rất tự tin trên sân khấu như vậy nên Hoàng Hải đặc biệt dành sự ngưỡng mộ cho bé.

‘ "Đồ Rê Mí" đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 6. Anh đánh giá thế nào về sân chơi âm nhạc này sau 5 năm đồng hành cùng khán giả?

Hoàng Hải nghĩ rằng trong tương lai nền âm nhạc Việt Nam sẽ phát triển với nhiều sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp hơn dành cho các bé. Còn Đồ Rê Mí đang là nơi “ươm mầm” cho những “hạt giống” âm nhạc nhí để các em có thể trở thành những gương mặt sáng giá trên sân khấu nhạc Việt sau này.

Cá nhân Hoàng Hải nghĩ rằng suốt 5 năm qua, Đồ Rê Mí đã phát hiện và nuôi dưỡng được rất nhiều tài năng âm nhạc nhỏ tuổi, giúp các bé trưởng thành hơn, bạo dạn hơn và tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu. Đó là một thành công của ê-kíp sản xuất chương trình!

Vậy anh có mong đợi gì cho chương trình Đồ Rê Mí 2013 sắp tới?

Hoàng Hải hy vọng sẽ có ngày càng nhiều hơn nữa các thí sinh nhí sẽ tham gia với Đồ Rê Mí, dành tình yêu cho chương trình và sẽ có thêm nhiều gương mặt mới hơn nữa đến với Đồ Rê Mí để các em có được cơ hội trau dồi thêm khả năng ca hát của mình.

Anh sẽ gửi một lời chúc cho Đồ Rê Mí nhân dịp Xuân mới này chứ?

Chương trình Đồ Rê Mí không chỉ dành cho các em nhỏ mà còn có các bậc phụ huynh của các em và cả ông bà của các em nữa. Họ theo dõi để xem con cháu mình trình diễn ra sao và cũng có một phần tự hào vì các em. Đây là một chương trình có rất nhiều khán giả, từ trẻ em cho đến các cụ già. Hoàng Hải nghĩ Đồ Rê Mí sẽ mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả vì các bé Đồ Rê Mí luôn có sự hồn nhiên, vui tươi và trong sáng, mang lại sự tươi mới cho tâm hồn của chúng ta. Chúc cho chương trình ngày càng thành công và chúc cho khán giả của Đồ Rê Mí luôn mạnh khỏe!

Cảm ơn anh!

Gala Đồ Rê Mí Tết 2013 chính là món quà mừng tuổi đầu năm dành tặng các khán giả nhí của Đồ Rê Mí nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ. Chương trình sẽ phát sóng vào 16h chủ nhật, ngày 10/2 (Mùng 1 Tết) trên kênh VTV3, phát lại vào 14h ngày 11/2 (Mùng 2 Tết) và 22h ngày 13/2 (Mùng 4 Tết).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước