Các bé vui 1/6 với ba nàng công chúa Disney

P.V-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 13:23 GMT+7

Tham dự ngày hội khám phá khu rừng bí ẩn miễn phí dành cho các em nhỏ và  ngày phim hội ngộ các nàng công chúa Disney tại rạp Kim Đồng, khán giả nhí đã vô cùng thích thú khi được chụp ảnh chung với ba nàng công chúa xinh đẹp.

Ba nàng công chúa do Thiện Thanh (con gái Thanh Lam), Người đẹp Trà Ngọc Hằng và Á khôi Lưu Ly hóa thân. Trong khung cảnh rực rỡ, nhiều màu sắc và tưng bừng của ngày vui, các bé đã cùng nhau hóa trang, đeo mặt nạ và cùng chụp hình lưu niệm với các nàng công chúa. Sự xuất hiện ấn tượng của 3 "công chúa" đã làm ngày vui tưng bừng, rộn rã hơn.

‘ Thiện Thanh luôn miệng cười rất tươi khi các cô cậu bé đều phát hiện ra nàng Bạch Tuyết nhỏ nhắn xinh xắn. Thiện Thanh được cậu bạn thân "tháp tùng" khi đi làm "công chúa".

‘ Á khôi Lưu Ly trong một bộ đầm công chúa khá cầu kỳ cũng đã thu hút sự yêu mến của rất nhiều em nhỏ và phụ huynh. Ba nàng công chúa đã làm cho ngày vui của các bé tại Rạp Kim Đồng thêm rực rỡ hơn.

Cùng với hoạt động ý nghĩa đó tối ngày 1.6, tại rạp Kim Đồng sẽ diễn ra đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các giọng hát nhí nổi tiếng. Tất cả chương trình đều miễn phí. Trong đêm nhạc hội cũng sẽ diễn ra chương trình tặng quà và học bổng cho các em học sinh giỏi đạt thành tích cao của Thủ Đô và các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn (viện K - TW) của trung tâm Kim Đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước