Các nhà làm phim Hàn Quốc gây chú ý với dự án 30 ngôi sao

VIKKI-Thứ bảy, ngày 22/08/2009 20:46 GMT+7

Một bộ phim truyền hình bao gồm nhiều câu chuyện nhỏ khác nhau với sự xuất hiện của khoảng 30 ngôi sao làn sóng Hàn sẽ được sản xuất trong thời gian sắp tới. Bộ phim là cách để các nhà làm phim Hàn Quốc tiếp tục quảng bá cho văn hoá Hàn Quốc tại các nước châu Á...

Theo công ty chế tác Nemo Story tuần qua, dàn diễn viên của bộ phim về các siêu sao này sẽ bao gồm thành viên trẻ nhất nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SS501 Kim Hyung Joon, ca sĩ của nhóm nhạc Shinhwa đình đám một thời Jun Jin và nhiều cái tên nổi tiếng khác của làng nhạc Hàn như Sohn Ho Young, Bae Seul Ki, Shim Eun Jin và Seo Ji Young cũng như là sự góp mặt của những năm diễn viên Ahn Jae Mo và Lee Tae Seong.

Dự kiến bao gồm khoảng 10 tập, bộ phim sẽ được 10 đạo diễn nổi tiếng của Hàn Quốc tham gia sản xuất như đạo diễn Kim Hyun Soo của phim "Bokmyeondalho," Kwon Soo Kyung của "Barefoot Kibong," Lim Dae Woong của "My Teacher" và Lee Chul Ha của "Love Me Not." Mỗi đạo diễn sẽ sản xuất những phần riêng của họ trong bộ phim truyền hình này...

Tập 1 mang tên "Pricked Grape Prince" sẽ do đạo diễn Lee Chul Ha sản xuất và có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Ahn Jae Mo, Ahn Seok Hwan và ca sĩ Shim Eun Jin.

Một thành viên từ công ty Nemo Story cho biết, bộ phim hứa hẹn sẽ giúp khuếch trương sự nổi tiếng của văn hoá Hàn Quốc tại nước ngoài vì có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Người này cũng cho hay công ty họ đã kí một hợp đồng xuất khẩu phim này sang các nước châu Á trong đó có Nhật Bản và Thái Lan.

Được biết, 4 tập trong serie phim này đã được quay. Cả 10 tập dự kiến sẽ được phát tại nhiều nước vào cuối năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước