Cái chết của Brittany Murphy đã được báo trước?

CHIC (Theo NBCSandiego)-Thứ ba, ngày 22/12/2009 17:40 GMT+7

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Brittany Murphy đã làm bàng hoàng không ít người. Thế nhưng, với một người, sự ra đi của cô đã được nhìn thấy trước. Đó là blogger nổi tiếng: Perez Hilton.

Ngày 20/12, nhiều ngôi sao Hollywood không thể tin vào tai mình khi nghe được thông báo nữ diễn viên 32 tuổi Brittany Murphy qua đời tại nhà ở Los Angeles vì đột quị. Và rồi, hàng loạt ngôi sao chia sẻ và vĩnh biệt Brittany trên twitter. Thế nhưng, nhân vật được quan tâm nhất và nhắc đến nhiều nhất sau khi cô qua đời là blogger nổi tiếng: Perez Hilton.

Ngày 7/12, Perez Hilton là khách mời trong một chương trình phát thanh ở San Diego tên là AJ in the morning. Trong khi trò chuyện về cái chết của vua nhạc Pop Michael Jackson - sự kiện được coi là lớn nhất của năm 2009, MC AJ Machado đã hỏi Perez Hilton liệu có nhân vật nổi tiếng nào mà anh nghĩ là cũng sẽ giẫm lên vết xe đổ của Michael Jackson.

‘ Blogger lập dị nổi tiếng Perez Hilton

Và Perez Hilton đã không suy nghĩ quá nhiều khi trả lời: “Brittany Murphy, có thể thế".

Với những hiểu biết của mình về ngôi sao này, Perez Hilton còn chẳng ngại ngần cho rằng cuộc đời ngôi sao này sẽ phải đối mặt với một kết cục bi thảm và cô có thể sẽ ra đi vào cuối năm 2009.

Thật không ngờ, blogger lập dị này đã tình cờ đoán trúng cái kết của cuộc đời Brittany Murphy. Được hỏi sau khi Brittany qua đời, Perez cho rằng mình không bất ngờ...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước