Cẩm Ly - Chọn The Voice Kids để tránh chiêu trò

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 13:00 GMT+7

Thông tin Cẩm Ly sẽ ngồi ghế nóng The Voice Kids mùa thứ 2 khiến các fan vô cùng háo hức.  Chúng ta hãy cùng nghe xem người trong cuộc nói gì?

PV: Từ trước tới nay chị luôn nói “không” với các chương trình truyền hình thực tế, chắc hẳn phải có lí do đặc biệt nên Cẩm Ly mới nhận lời làm giám khảo của The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai?

Cẩm Ly: Nếu là The Voice của người lớn thì chắc chắn Cẩm Ly sẽ không dám tham gia đâu. The Voice Kids là sân chơi dành cho các bé nên yếu tố chiêu trò cũng hạn chế tới mức tối đa.

Mặt khác, các bé rất dễ thương, giống như con của mình nên cũng có sự đồng cảm. Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng phải đắn đo mãi mới quyết định nhận lời đấy.

‘ Huấn luyện viên là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình, chị sẽ làm gì tạo nên sức hút?

Hơn 20 năm đi hát, khán giả yêu mến Cẩm Ly vì sự chân thành, giản dị thì bây giờ khi ngồi ghế nóng tại sao lại phải cố gắng làm một cái gì đó khác đi.

Cẩm Ly và ê kip của mình sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho các bé, cống hiến những tiết mục thú vị cho khán giả.

Chị sẽ dùng chiêu bài gì để “dụ” các bé về với đội của mình?

Vũ khí duy nhất của Cẩm Ly là sự chân thành. Trẻ con mặc dù hồn nhiên, trong sáng nhưng lại có tâm hồn rất nhạy cảm. Các bé sẽ cảm nhận được đâu là sự chân thành nên tôi cũng không cảm thấy quá lo lắng về việc tranh giành thí sinh.

‘ Phong cách của đội Cẩm Ly sẽ là gì?

Mỗi bé trong đội của mình là một cá tính riêng biệt, giọng hát riêng, sở thích riêng. Cẩm Ly mong đội của mình sẽ đa phong cách, càng nhiều màu sắc càng tốt.

Trong các cuộc thi dành cho trẻ em, nhiều phụ huynh khi thấy con mình bị loại liền tỏ ra bất mãn. Chị sẽ xử lí thế nào nếu tình huống đó xảy ra?

Ly nghĩ, nếu huấn luyện viên lựa chọn một cách công tâm thì các bậc phụ huynh sẽ hiểu và ủng hộ mình thôi.

Nếu một trong hai bé nhà chị đòi đi thi The Voice Kids thì chị có ủng hộ không?

Hai vợ chồng mình thống nhất với nhau sẽ không cho các bé tham gia bất cứ một hoạt động âm nhạc nào cho đến khi hoàn tất việc học.

Mặc dù cả hai bé đều tỏ ra rất có năng khiếu hát, múa, diễn kịch, thậm chí dựng show. Mẹ có 4 liveshow Tự tình quê hương thì hai con cũng tự tổ chức được 4 liveshow rồi.

Mọi người thường nói dấu ấn của Minh Vy rất đậm nét trong sự nghiệp của Cẩm Ly, chị có nghĩ vậy không?

Điều đó là tất nhiên, nhưng nếu để yếu tố gia đình qua một bên, thì anh ấy cũng chỉ làm tất cả những công việc của một người quản lí phải làm thôi. Có điều, đây là quản lí dài hạn và mình có thể hoàn toàn tin tưởng giao hết mọi việc để chuyên tâm chăm sóc con cái và gia đình.

Đạo diễn Minh Vy: Cẩm Ly sẽ nhanh chóng nhập cuộc thôi

Anh nghĩ gì mà lại “dụ” vợ mình ngồi ghế nóng The Voice Kids mùa thứ hai?

Vì tôi thấy nó hợp với cô ấy. Cẩm Ly không khéo ăn nói nhưng lại rất chân thành và đặc biệt có trái tim của một người mẹ. Ly rất yêu thương và kiên nhẫn với trẻ con.

Cẩm Ly vốn không chịu được áp lực của dư luận, anh có sợ nếu bị “ném đá” sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của chị ấy không?

Tôi nghĩ nghệ sĩ cũng là con người, cũng có những lúc “vạ” miệng. Khán giả chắc chắn cũng sẽ không chấp nhặt những chuyện như thế, ngoại trừ các tờ báo mạng cố tình giật tít để tạo scandal thì mình đành phải chịu. Còn về chuyên môn, mình cứ làm đúng theo lương tâm và trách nhiệm thì có gì đâu để bị ném đá.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước