Cameron Diaz lại... cô đơn

CHIC (Theo Bang Showbiz)-Thứ bảy, ngày 04/06/2011 02:20 GMT+7

Theo blogger nổi tiếng Perez Hilton, nữ diễn viên tóc vàng nổi tiếng Hollywood đã chia tay với cầu thủ bóng chày đào hoa Alex Rodriguez.

Thông tin chia tay của Cameron được xem là khá bất ngờ bởi, dù đã cặp kè hơn một năm nhưng "Thiên thần của Charlize" Cameron mới chỉ thừa nhận chuyện hẹn hò với ngôi sao bóng chày hồi tháng trước.


Theo nguồn tin đáng tin cậy của Perez Hilton thì Cameron đã không muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu tình ái cùng chàng cầu thủ đào hoa. "Họ đã chia tay. [Cameron] bị tổn thương và cảm thấy bị phản bội bởi cô ấy đã luôn cố gắng làm hài lòng anh ta... Cô ấy đã chịu đựng hết nổi", trang fitperez.com trích dẫn.

‘ A-Rod, người đã từng ở bên nữ ca sĩ nổi tiếng Madonna lại làm tan vỡ trái tim Cameron Diaz

Mặc dù Cameron và A-Rod tưởng chừng không thể tách rời trong suốt năm qua nhưng trước đó, người đẹp 38 tuổi từng tuyên bố rằng cô chẳng vội vàng gì tính chuyện kết hôn.

Khi được hỏi về chuyện đám cưới và con cái, Cameron, dù đã từng hẹn hò với rất nhiều anh chàng nóng bỏng của Hollywood như Justin Timberlake, Jared Leto, Matt Dillon đã cho biết: "Chuỵên đó là sao? Nếu tôi nói, "Đó là cách tôi sống tức là tôi đang đóng khung mình trong những giới hạn. Tôi là kiểu phụ nữ thích đón nhận mọi khả năng, mọi chọn lựa".
Phim điện ảnh mới nhất của Cameron là Bad Teacher, bộ phim hiện Cameron vẫn đang tích cực tuyên truyền cho nó.

Sean Penn và Scarlett Johansson cũng chia tay?

Cũng theo một thông tin đang được một số trang giải trí trong đó có People của Mỹ và Daily Mail của Anh đăng tải, "cặp đũa lệch" Sean Penn (50 tuổi) và Scarlet Johansson (26 tuổi) dù chưa từng chính thức thừa nhận hẹn hò sau những bức ảnh thân mật thì cũng đã có tin họ chia tay.
Thông tin này được đưa ra từ nguồn tin không chính thức còn đại diện của hai người thì từ chối đưa ra bình luận.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước