Cameron Diaz than phiền về paparazzi

A&P (Theo Fame)-Thứ tư, ngày 11/01/2012 01:00 GMT+7

Ngôi sao của "Những thiên thần của Charlies" và "Mặt nạ" đã than phiền về sự quấy nhiễu của giới săn ảnh - những tay paparazzi- trong đời sống cá nhân của mình...

Nổi lên từ bộ phim “Mặt nạ” vào năm 1994, Cameron nói cuộc sống của cô cũng bắt đầu thay đổi từ thời điểm này. Trước đó, mọi thứ trong cuộc đời cô đều rất êm ả, không hề bị quấy nhiễu bởi các tay săn ảnh.
"Tôi không biết điều gì đang xảy ra với xã hội Mỹ" - Cameron nói- "Một số người cho rằng là người nổi tiếng, tôi chỉ phải đối phó với những thứ như các paparazzi, nhưng thành thật, 10 năm trước đây mọi thứ không như thế này". Cameron nói rằng trước đây, những sự can thiệp vào đời sống riêng tư của các ngôi sao không mang tính thô bạo như ngày nay.
"Tôi biết những điều tôi nói ra đều bị nghe lén và mọi người mang những gì tôi nói lan truyền đi., sử dụng nó... Và tôi không thể kiểm soát được những điều đó".
Cameron với Tom Cruise trên phim trường bộ phim đang thực hiện - "Knight and Day"
Cameron cho biết sau nhiều lần "va vấp", cô đã từng bước học được cách thận trọng hơn trước sự quan tâm của người khác cũng như trước những gì mà sự nổi tiếng mang đến.
"Bạn phải chung sống hòa bình với nó. Đó là một phần của xã hội và cái mọi người mong muốn từ những người ở vị trí như của tôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước