Cameron Diaz: Tôi tin vào một kết thúc có hậu

Pax (Theo Parade)-Thứ tư, ngày 19/05/2010 14:00 GMT+7

Trở lại màn ảnh lớn sau một thời gian dài vắng bóng, ở tuổi 38, Cameron Diaz dường như đang gạt sang một bên những rắc rối trong cuộc sống riêng để tìm lại được niềm đam mê với điện ảnh.

Cameron Diaz trở lại với trường quay và những công việc thường ngày của một diễn viên từ đầu năm 2009 với một vai diễn mà theo cô là rất “thú vị” trong bộ phim Knight and Day. Hợp tác cùng Tom Cruise, tham gia vào những cảnh quay hành động mạo hiểm nhưng cũng không kém phần lãng mạn, Cameron Diaz khẳng định, cô nhận lời tham gia không phải lý do tiền bạc. Knight and Day sẽ ra mắt trong mùa hè này và được hy vọng sẽ là một trong những “cú hích” về mặt doanh thu cho các nhà sản xuất và tạo đà cho sự trở lại của những ngôi sao hạng A.
Ngay sau, Knight and Day, Cameron Diaz nhận lời tham gia bộ phim hoạt hình Shrek phần 3 (Shrek Forever After) với vai trò lồng tiếng cho nhân vật Fiona. Không lâu sau đó, cô đào có nụ cười rộng miệng quyến rũ này xuất hiện trên trường quay bộ phim Bad teacher cùng người yêu cũ Justin Timberlake. Là một vai diễn không quá nặng ký nhưng những tình tiết hài hước, thú vị của Bad Teacher được xem là rất hợp với Cameron Diaz và có thể tạo nên những bất ngờ cho người xem.

‘ Xung quanh sự trở lại đầy hào hứng này, cô đã có cuộc trò chuyện với tạp chí Parade.

- Câu chuyện của nhân vật Fiona trong bộ phim hoạt hình Shrek khiến cô rất tâm đắc?
- Fiona luôn luôn gửi tới người khác một thông điệp rằng: đây là tôi và tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì về bản thân dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Tôi tìm được mối liên hệ và thấu hiểu với nhân vật này ngay từ đầu bởi tôi nghĩ, đó cũng là cách tôi đang sống. Tôi tự tin để chắc chắn rằng, bạn chỉ hạnh phúc khi tin vào chính bản thân bạn.
- Cô có tin vào một kết thúc “hạnh phúc mãi mãi”?
- Tôi tin vào một cái kết có hậu và niềm hạnh phúc bền lâu. Tôi không lấy nó ra từ những quyển sách đâu. Những chàng hoàng tử sẽ không xuất hiện cho tôi nhưng tôi chắc chắn vẫn sẽ có những câu chuyện hạnh phúc mãi mãi. Nhiều người hỏi tôi “Cameron này, sao cô có thể mỉm cười thường xuyên thế nhỉ?” Tôi thích nói rằng: “Tôi hài lòng với mọi thứ tôi có. Tôi yêu cuộc sống và bạn nên thường xuyên xuất hiện với một nụ cười trên miệng và một nụ cười khác trong trái tim”.
- Đã có rất nhiều mối quan hệ tan vỡ trong cuộc sống của cô…
- Tôi nghĩ nguyên tắc cho mọi quan hệ là: không giả dối, sự chân thành, thấu hiểu và đối xử với người khác như cách người khác đối xử với bạn và một tình yêu không điều kiện. Tất cả những điều trên đều rất quan trọng nhưng bạn biết đấy, những nguyên tắc đều có thể bị phá vỡ.

Là ngôi sao hạng A nhưng chuyện tình cảm của Cameron Diaz lại không hề suôn sẻ. Bên cạnh cuộc tình kéo dài 3 năm với chàng “phi công” Justin Timberlake, "thiên thần của Charlie" từng hẹn hò với John Mayer, Matt Dillon, Jared Leto, người mẫu Paul Sculfor nhà ảo thuật Criss Angel. Cô cũng bị đồn có quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez và giọng hát chính của nhóm Marron 5 Adam Levine.

- Cô có lo lắng khi tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài?
- Tôi là người lãng mạn. Tôi yêu sự lãng mạn. Tôi không sợ cam kết. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì tôi làm và tôi chung thủy một cách tuyệt vọng. Nhưng tôi ghét phải dự đoán về tương lai bởi bạn chẳng thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Tôi còn chẳng thể nào sắp xếp nổi những thứ tôi sẽ làm trong dịp cuối tuần tới nữa.
Là ngôi sao hạng A nhưng chuyện tình cảm của Cameron Diaz lại không hề suôn sẻ. Bên cạnh cuộc tình kéo dài 3 năm với chàng “phi công” Justin Timberlake, "thiên thần của Charlie" từng hẹn hò với John Mayer, Matt Dillon, Jared Leto, người mẫu Paul Sculfor, nhà ảo thuật Criss Angel. Cô cũng bị đồn có quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez và giọng hát chính của nhóm Maroon 5 Adam Levine.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước