Cặp đôi “50 sắc thái” chính thức lộ diện

Thùy An (Theo EW)-Thứ năm, ngày 14/11/2013 11:59 GMT+7

 Sau một chặng đường tuyển chọn ồn ào, gian nan cuối cùng cặp đôi diễn viên chính của phim “50 sắc thái” cũng… đến được với nhau trên trang bìa tạp chí.

Nếu như Dakota Johnson đã giữ chắc vai nữ chính Anastasia Steele từ đầu thì vai quan trọng nhất – tỷ phú Christian Grey lại vất vả hơn rất nhiều mới tìm được người thích hợp. Jamie Dornan không phải là cái tên quá nổi tiếng, được đặt nhiều kỳ vọng và xét cho cùng chỉ là phương án thay thế nhưng về ngoại hình, anh chàng này có đủ nét quyến rũ, lạnh lùng như người ta tưởng tượng về nhân vật Christian Grey.

Trong bộ hình độc quyền của EW, Jamie Dornan và Dakota Johnson tỏ ra ăn ý, đẹp đôi. Jamie Dornan sau khi tạm biệt bộ râu trở nên bảnh bao, quyến rũ, lịch lãm hơn hẳn còn Dakota Johnson đã mang đến liên tưởng rõ ràng về cô nàng Anastasia mộng mơ, ngây thơ với cặp mắt tròn trong veo và hay… cắn móng tay.

Vượt qua được “cửa ải” khó khăn về tuyển diễn viên nhưng tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết gây tranh cãi 50 sắc thái lại vướng thêm một rắc rối nữa. Ban đầu phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 8 năm 2014 thế nhưng mới đây hãng phát hành Universal cho biết, phải tới tháng 2 năm 2015 phim có thể ra rạp

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước