Cặp đôi Hoàng gia hưởng tuần trăng mật tại Seychelles

VT-Thứ năm, ngày 12/05/2011 00:05 GMT+7

Seychelles, hòn đảo xinh đẹp trên Ấn Độ Dương là địa điểm được cặp đôi mới cưới William – Kate chọn là điểm đến cho tuần trăng mật bắt đầu từ thứ 3 tuần sau.

Đây là thông tin được các hãng du lịch tiết lộ thay vì Hoàng gia Anh – nơi vừa phát đi thông tin chính thức về tuần trăng mật của Công tước và công nương xứ Cambridge.
Đại diện phát ngôn của Hoàng gia từ chối cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác ngoài việc Hoàng tử và vợ mới cưới sẽ bắt đầu tuần trăng mật vào thứ ba tuần sau (17/5) và điểm đến là ở ngoài Anh quốc. Hoàng gia cũng cho biết, cặp đôi yêu cầu cuộc sống riêng tư của họ nên được tôn trọng.
Hoàng gia Anh kín tiếng nhưng báo chí Anh đã không bỏ lỡ thông tin đáng giá này. Hàng loạt tờ báo đưa tin, cặp đôi mới cưới sẽ đã chọn Seychelles, hòn đảo xinh đẹp ở Ấn Độ Dương là điểm đến cuối cùng. Một biệt thự sang trọng có giá 4000 bảng/đêm đã được đặt trước để dành riêng cho khoảng thời gian hạnh phúc của William và Kate.
Hãng Reuter khẳng định, một trong những lý do khiến Seychelles trở thành sự lựa chọn của cặp đôi Hoàng gia chính là sự riêng tư của khách du lịch khi tới đây. Giới chức của hòn đảo làm mọi việc nhằm đảm bảo không có những tay săn ảnh hay những phóng viên tò mò có thể làm phiền kỳ nghỉ của của khách du lịch. Có lẽ chính vì điều này mà Seychelles đã trở thành thiên đường du lịch của nhiều ngôi sao hay những người giàu có trên thế giới.

‘ Khung cảnh đẹp tuyệt vời của hòn đảo Seychelles

Bên cạnh đó, Seychelles cũng nơi có cảnh đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn, rất ít chịu tác động của con người. Những bãi cát trắng dài hàng dặm cùng nước biển trong xanh, không khí trong lành yên tĩnh được coi là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho bất cứ du khách nào.
Trước khi thông báo của Hoàng gia Anh được chính thức phát đi, rất nhiều tờ báo đã đưa ra những phỏng đoán khác nhau về địa điểm tuần trăng mật của cặp đôi Hoàng gia. Một số tờ báo phán đoán Kate và William sẽ chọn Kenya – nơi hoàng tử nói lời cầu hôn cho dịp trăng mật đặc biệt. Trong khi đó, nhiều tờ báo lại khẳng đinh, một hòn đảo xinh đẹp ở Carribbean sẽ được chọn.
Đám cưới Hoàng gia diễn ra vào ngày 29/4 vừa qua và thu hút hơn 2 tỷ khán giả truyền hình theo dõi trực tiếp diễn biến lễ cưới qua màn ảnh nhỏ. Cặp đôi đã quyết định không đi nghỉ tuần trăng mật ngay sau đám cưới.
Thay vào đó Hoàng tử William đã trở lại với công việc ở Không lực Hoàng gia trong khi Kate tập trung cho gia đình như một người vợ bình thường.
Tin bài có liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước