Cặp đôi lắm chiêu Kim - Kanye sẽ siết chặt an ninh trong đám cưới

Thùy An (Theo DM)-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 22:00 GMT+7

Nhiều nguồn tin khẳng định đám cưới của Kim Kardashian và Kanye West sẽ diễn ra trong tháng 5 tới. Vậy nên từ bây giờ cặp đôi nổi tiếng lắm chiêu trò đã sớm nghĩ đến việc biến đám cưới trở thành món hàng kinh doanh béo bở.

Không có gì nghi ngờ về việc cặp K – K sẽ bán độc quyền ảnh cưới cho một tạp chí danh tiếng. Với mức độ quan tâm đặc biệt của công chúng dành cho đám cưới này, chắc chắn vụ mua bán sẽ mang đến lợi nhuận khổng lồ. Toàn bộ chi tiết, diễn biến về đám cưới cũng sẽ là nội dung quan trọng trong chương trình truyền hình thực tế của nhà Kardashians – điều hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá về số lượng khán giả theo dõi.

Để đảm bảo những tính toán này được thực hiện một cách hoàn hảo, Kim và Kanye đã tính đến việc siết chặt an ninh trong đám cưới. Các khách mời dù là chỗ thân thiết với cả hai đều phải trải qua kiểm tra an ninh gắt gao và phải ký cam kết không tiết lộ thông tin, hình ảnh về đám cưới. Rất có thể các thiết bị ghi hình bao gồm cả điện thoại cũng không được sử dụng.

Những yêu cầu quá đà trên được đánh giá là động thái “đẩy giá” cho các bức ảnh độc quyền nhưng phải thừa nhận rằng, cho đến giờ, dù bị nhiều người tẩy chay, phản đối thì cặp đôi K-K tỏ ra rất thành công trong việc dẫn dắt, lôi kéo sự quan tâm của công chúng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước