CEO Facebook và kỳ nghỉ đáng nhớ tại VN

Việt Cường -Thứ ba, ngày 27/12/2011 21:00 GMT+7

Những ngày qua, ngành du lịch VN đón nhận thêm một tin vui khi CEO của MXH Facebook Mark Zuckerberg đã chọn dải đất hình chữ S là điểm đến nhân dịp Giáng sinh.

Đặt chân đến Hà Nội vào ngày 22/12, Mark Zuckerberg đã đi thăm nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Nhà tù Hỏa Lò, Vịnh Hạ Long và Sa Pa.

Theo nguồn tin từ Sở VH-TT&DL Quảng Ninh, Mark đã cùng những người bạn của mình đón Noel trên Vịnh Hạ Long. Trong những ngày ở đây, anh đã đi thăm hang Sửng Sốt cùng nhiều địa điểm nổi tiếng của Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
Thay mặt tỉnh Quảng Ninh, ông Hà Quang Long, Giám đốc sở VHTT&DL Quảng Ninh đã đón mừng đoàn thăm quan của nhà sáng lập Facebook cùng với 2 bó hoa tặng Mark Zuckerberg cùng người bạn gái với lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
Xúc động trước sự gặp gỡ chào mừng của tỉnh Quảng Ninh, Nhân vật của năm 2010 cũng bày tỏ niềm vui và sự thán phục của mình về kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
Trong hai ngày qua, ông chủ của Mạng xã hội Facebook đã có những trải nghiệm thú vị tại Sa Pa, khi được hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt, những phong tục tập quán của bà con đồng bào dân tộc nơi đây.
Việc Mark Zuckerberg cùng nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng thế giới chọn Việt Nam làm điểm du lịch trong thời gian gần đây một lần nữa cho thấy, Du lịch Việt Nam đang ngày càng có sức hút với bạn bè quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước