Cha con Jang Na-ra làm phim đầu tay

Mỹ Đàm (theo Sina)-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 06:00 GMT+7

 Dù đang bận rộn với nhiều dự án riêng tại Trung Quốc, “người đẹp không tuổi” Jang Na-ra vẫn sẽ tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Polaroid” do bố cô lần đầu làm đạo diễn.

Ngày 9/8, đại diện của nữ diễn viên Jang Na-ra chính thức thông báo, cô sẽ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Polaroid”, do bố cô - ông Ju Ho-seong lần đầu làm đạo diễn. “Polaroid” là phim điện ảnh do Hàn Quốc và Trung Quốc phối hợp sản xuất, xoay quanh một bà mẹ đơn thân sống cùng cậu con trai mắc bệnh nan y và bị vướng vào mối tình đau khổ với một người đàn ông Trung Quốc.

Trong phim, Jang Na-ra sẽ vào vai một cô giáo viên xinh đẹp, bên cạnh nhân vật chính Su-ho do nam diễn viên Kim Tae-yong đảm nhận. “Tôi gác mọi công việc để tham gia “Polaroid” do bị cuốn hút bởi tính cách của một cô giáo luôn biết quan tâm, an ủi những sinh viên gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng điều quan trọng hơn, tôi muốn cổ vũ, ủng hộ cho bộ phim đầu tay do bố tôi làm đạo diễn”, Jang Na-ra chia sẻ.

‘ Jang Na-ra sẽ tham gia một vai diễn nhỏ trong phim do bố cô làm đạo diễn.

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, Jang Na-ra là một trong số hiếm hoi diễn viên tại xứ sở kim chi nhận được sự hậu thuẫn to lớn từ bố mẹ của mình. Với kinh nghiệm của một diễn viên kịch nói lâu năm, cha cô – ông Ju Ho-seong không khác nào một người thầy, một người đồng nghiệp, luôn sát cánh cùng con gái trong mọi hoạt động nghệ thuật. Mỗi quyết định, bước đi của Jang Na-ra đều có một phần đóng góp không nhỏ từ phía người cha đáng kính.

“Polaroid” dự kiến được phát hành đồng thời tại Hàn Quốc và Trung Quốc vào cuối năm nay. Đây cũng là lần thứ hai Jang Na-ra và bố cùng góp mặt trong một bộ phim có sự hợp tác của Trung Quốc, sau bộ phim hài – tâm lý “Flying with you” (Bay cùng em) hồi đầu năm ngoái.

‘ Jang Na-ra cùng bố trong bộ phim "Flying with you"

Jang Na-ra là một trong những nghệ sỹ đầu tiên của Hàn Quốc mở đầu xu thế phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc đại lục. Kể từ sau vai diễn cô nàng đáng yêu, tinh nghịch, bướng bỉnh bên cạnh bạn diễn Tô Hữu Bằng trong bộ phim “Công chúa ngổ ngáo”, tên tuổi của Jang Na-ra bắt đầu được ghi nhận tại Trung Quốc, sau đó cô liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim tại thị trường này.

‘ Bộ phim "Công chúa ngổ ngáo" đã tạo nên chỗ đứng cho Jang Na-ra tại thị trường Trung Quốc.

Sau thất bại của phim điện ảnh mang đề tài âm nhạc "Sky and Ocean" (2009) tại quê nhà, Jang Na Ra đã quyết tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc hơn là Hàn Quốc.

Tháng 10 năm nay, Jang Na-ra sẽ tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình cổ trang “Hoàng gia giáo nghĩa” - một tác phẩm hài hước, vui nhộn đi sâu vào thế giới y học cung đình, đặc biệt là thuật châm cứu của người Trung Hoa thời xưa. Đặc biệt, trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục góp mặt vào phần tiếp theo của phim truyền hình cổ trang “Công chúa ngổ ngáo”, mang tựa đề “Hoàng hậu ngổ ngáo”, trong vai bà mẹ của hai Hoàng tử nhỏ với nhiều tình tiết vui nhộn, thú vị.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước