Charlize Theron bị rò rỉ ảnh và thông tin riêng tư

C* (Nguồn tin và ảnh: Justjared)-Chủ nhật, ngày 01/04/2012 16:00 GMT+7

Người đẹp tóc vàng trở thành nạn nhân mới nhất của hacker. Những bức hình và thông tin mang tính riêng tư được lưu trữ trên điện thoại của cô đã bị rò rỉ.

Một bức ảnh do Charlize Theron tự chụp bằng điện thoại cá nhân bị rò rỉ.

Theo thông tin từ Justjared, tất cả những video, ảnh, tin nhắn, thoại, các hình ảnh chụp màn hình, danh sách các cuộc gọi gần nhất, bản nháp tweet từ điện thoại của nữ diễn viên 36 tuổi nổi tiếng đã bị lộ.

Đáng chú ý, trong số những dữ liệu bị phát tán của nữ diễn viên từng đạt giải Oscar có một bức ảnh tự chụp của cô trong tư thế gợi cảm. Bức hình được Justjared cung cấp độc quyền cho thấy Charlize khoe sự quyến rũ của mình trong tư thế gợi cảm khi đang mặc một chiếc áo ren nóng bỏng.

‘ Bức ảnh được coi là "dữ liệu nhạy cảm nhất" từ điện thoại của Charlize Theron bị rò rỉ cho đến thời điểm này.

Những thông tin riêng tư khác của Charlize Theron bị phát tán từ điện thoại của cô còn có dữ liệu về ứng dụng mà cô hay dùng nhất là ứng dụng Words With Friends (thống kê ứng dụng cho thấy những từ ngữ cô sử dụng là trong cộng đồng châu Phi) và ứng dụng Draw Something (bản vẽ duy nhất của cô là tượng Oscar). Dữ liệu ứng dụng Foursquares mà Charlize sử dụng cho thấy cô là "mayor" của Rodeo Drive và Coldstone Creamery.

Dù không có nhiều thông tin và hình ảnh nhạy cảm như các đồng nghiệp từng là nạn nhân của hacker điện thoại mà nóng nhất là Scarlett Johansson nhưng chắc chắn Charlize Theron chẳng thể ngồi yên. Nữ diễn viên mới tuyên bố nhận một bé trai tên Jackson làm con nuôi cách đây vài tuần hiện chưa lên tiếng về sự việc này.

‘ Charlize Theron luôn tỏ ra hạnh phúc sau khi nhận con nuôi...

Hồi đầu tuần, người đẹp gốc Nam Phi được nhìn thấy khi rời khỏi nhà cùng con trai nuôi - việc mà cô từng chia sẻ là thật khó khăn sau khi nhận con nuôi.

Hè này, bà mẹ đơn thân dũng cảm này sẽ có 2 dự án phim lớn ra mắt khán giả. Đó là Snow White and the Hunstman (Nàng Bạch tuyết và người thợ săn) cô đóng cùng Kristen Stewart, Chris Hemsworth và Prometheus cô hợp tác cùng Michael Fassbender, Noomi Rapace và Guy Pearce.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước