Charlize Theron gây choáng với kiểu đầu trọc lốc

Ánh Dương (Theo DailyMail)-Thứ sáu, ngày 29/06/2012 05:00 GMT+7

Kiều nữ Hollywood đã khiến nhiều người ngỡ ngàng rồi choáng váng khi quyết định "phơi bày" kiểu đầu trọc lốc của mình...

Tin tức về việc người đẹp tóc vàng cạo trọc không phải là thông tin mới, nhưng, bởi cô luôn che dấu cái đầu trọc với những chiếc mũ nên không nhiều người có dịp đươc thấy hình ảnh mới của cô... cho đến mãi hôm nay khi xuất hiện cùng cậu con nuôi ở sân bay Namibia, cuối cùng cô cũng mạnh dạn khoe mái tóc... không sợi nào và tỏ ra rất vui vẻ với nó... Và dù không quá bất ngờ thì rất nhiều người cũng bị choáng với kiểu đầu mới này của Charlize.

Nữ diễn viên 36 tuổi đã không ngại ngần hy sinh mái tóc vàng vốn đã gắn liền với hình ảnh của cô hồi đầu tháng 6 để vào vai Furiosa trong Mad Max Fury Road, bộ phim thứ tư trong serie về thời hậu Maya. Xuất hiện bên cạnh Charlize trong phim này là nam diễn viên Tom Hardy - người sẽ đảm nhiệm vai diễn đã nổi tiếng thông qua diễn xuất của Mel Gibson ở những phần trước.
Với quyết định táo bạo này, Charlize Theron một lần nữa chứng tỏ sự hết mình vì vai diễn của mình. Trước đó, Charlize từng nổi tiếng khi làm xấu, "vùi dập" bản thân để đóng bộ phim Monster. Vai diễn đáng sợ của Charlize trong phim này đã giúp cô có được giải Oscar danh giá.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước