Charlize Theron: Hôn nhân không quan trọng

A (Theo Piers Morgan Tonight - CNN)-Thứ sáu, ngày 01/07/2011 00:50 GMT+7

Charlize Theron – nữ diễn viên từng giành Oscar cho phim “Monster”, nghĩ rằng hôn nhân là một điều “thiêng liêng” nhưng không muốn hôn nhân của chính mình.

Mới đây, New York đã thông qua luật cho phép các cặp đôi đồng giới được kết hôn và rất nhiều diễn viên Hollywood bày tỏ sự vui mừng khi cuộc bỏ phiếu về hôn nhân đồng giới thành công, trong đó có Charlize Theron. Tuy nhiên, Theron cho biết dù vui mừng với quyết định này nhưng cô không tin chính phủ Mỹ đã làm đủ, vì hôn nhân đồng tính vẫn bị cấm ở hầu hết các bang của nước Mỹ.
“Đó là một điều thiêng liêng” – Charlize Theron nói- “và khi chính phủ bắt đầu nói với chúng ta con người có thể yêu và tình yêu là gì thì tôi có một vấn đề với điều đó. Tôi có một vấn đề với thực tế rằng chính phủ của chúng ta đã không làm đủ”.
Charlize Theron cho rằng luật này cần được thực hiện ở các liên bang, và quyết định này phải trở thành pháp luật.
Khi được hỏi về mối quan hệ riêng tư, Charlize – người đã chia tay với bạn trai lâu năm Stuart Townsend vào năm ngoái- chia sẻ cô rất thích ở trong sự chắc chắn với mối quan hệ an toàn lâu dài nhưng cá nhân lại thấy không có lý do nào để có một lễ kết hôn dành cho chính bản thân mình.
Nói trên TV show “Piers Morgan Tonight”, Theron khẳng định: “Tôi thực sự muốn cho bản thân mình một mối quan hệ lâu dài và tôi đã ở trong một mối quan hệ lâu dài. Đó là một kiểu hòa hợp mà tôi muốn. Thực tế một nghi lễ không phải là điều gì đó quan trọng đối với tôi – nhưng tôi thấy tầm quan trọng của nó với những người khác”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước