Châu Hải Mỵ: Mờ nhạt ngày trở lại

Linh Chi (Theo Jays)-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 18:37 GMT+7

 Vai diễn mới nhất trong bộ phim “Sniper Standoff” (Thần Thương Thư Kích) đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Châu Hải Mỵ trên màn ảnh TVB đã không được thành công như mong đợi.

Trở lại mờ nhạt

Cùng với Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Ngô Trấn Vũ… và một số diễn viên khác, Châu Hải Mỵ cũng nằm trong chiến lược “mời lại cố nhân” của TVB, nhằm đưa các diễn viên gạo cội một thời trở lại màn ảnh nhỏ để níu kéo khán giả.

Tuy nhiên, nếu như Ngô Trấn Vũ trở lại thành công rực rỡ cùng “Triumph in the Skies 2” (Bao La Vùng Trời 2), Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà được giới truyền thông quan tâm từ ngay khi bộ phim “Tình Nghịch Tam Thế Duyên” (Always and Ever) khởi quay, thì vai diễn của Châu Hải Mỵ trong “Sniper Standoff” (Thần Thương Thư Kích) lại có phần im ắng, mờ nhạt hơn hẳn. Tình trạng ảm đạm này xuất phát từ việc Thần Thương Thư Kích không được TVB tích cực quảng bá, lăng-xê và quan trọng hơn, Châu Hải Mỵ bị vai diễn của Từ Tử San lấn át nên gần như không gây được ấn tượng.

‘ Châu Hải Mỵ mờ nhạt trong "Thần Thượng Thư Kích"

‘ Châu Hải Mỵ trong buổi ra mắt "Thần Thương Thư Kích"

Trong kịch bản gốc, vai diễn của Châu Hải Mỵ là một cô gái vị vướng vào mối quan hệ tay ba cùng hai nam diễn viên nổi tiếng là Trương Triệu Huy và Tạ Thiên Hoa. Tuy nhiên, do Từ Tử San đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Thị Hậu của TVB nên cô được hãng giao cho vai chính trong Thần Thương Thư Kích để có cơ hội thể hiện. Và như vậy, từ vai nữ chính quan trọng nhất trong kịch bản, Châu Hải My trở thành vai thứ chính.

Vì sự ưu ái này nên đã xuất hiện tin đồn rằng hai nữ diễn viên nảy sinh mâu thuẫn. Mặc dù cả hai đều bác bỏ nhưng Châu Hải Mỹ vẫn không dấu khỏi sự phiền lòng với TVB, bằng chứng là cô đã quay trở về Bắc Kinh ngay lập tức sau khi tham gia buổi quảng bá cho bộ phim mà không cùng chung vui với các đồng nghiệp.

Vẫn lạc quan yêu đời

Là diễn viên Hong Kong được yêu thích từ những năm 90, Châu Hải Mỵ luôn nhận được nhiều lời mời đóng phim ở cả Hong Kong, Đài Loan và Trung Quốc. Từ năm 2003, cô chuyển đến sống tại Bắc Kinh để tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục và có cơ hội gần gũi bạn trai.

Năm nay đã bước sang tuổi 47, Châu Hải Mỵ vẫn trẻ trung, xinh đẹp và luôn xuất hiện rực rỡ trước công chúng. Tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 1985, Châu Hải Mỵ đã làm việc trong làng giải trí gần 30 năm. Từng nhiều lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để gìn giữ nhan sắc nhưng Châu Hải My cho biết, sở dĩ cô giữ được vóc dáng gọn gàng và gương mặt tươi trẻ là nhờ tâm hồn thư thái và lối sinh hoạt khoa học.

‘ Châu Hải Mỵ vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 47

Xinh đẹp, có sự nghiệp vững chắc và một người bạn trai luôn yêu thương, chăm sóc chu đáo nhưng Châu Hải My vẫn nói không với chuyện kết hôn. Cô giải thích một cách hài hước rằng do đã mặc áo cưới quá nhiều lần trên phim nên cô không còn hứng thú với nó nữa. Cô và người bạn trai kém 7 tuổi đã quen nhau 10 năm, dù anh đã nhiều lần đề cập đến chuyện kết hôn nhưng Châu Hải Mỵ vẫn luôn hững hờ.

Trong cuộc đời mình, Châu Hải Mỵ từng gặp nhiều chuyện buồn trong công việc cũng như tình cảm. Có những cuộc chia tay khiến cô day dứt từng ngày nhưng rồi nhờ sự động viên của bạn bè và người thân, cô đã vượt lên tất cả và hoàn thành xuất sắc những vai diễn của mình.

“Tôi đã học được cách điều khiển cuộc sống và sẽ luôn lạc quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi luôn bị cuốn vào vòng quay công việc nên không có ý định kết hôn cũng như sinh con. Mục tiêu lớn nhất của tôi là có được những vai diễn hay và trở thành một nhà sản xuất tài năng. Tôi sẽ để dành tiền bạc để giúp đỡ những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”, cô chia sẻ.

‘ Châu Hải Mỵ không thích kết hôn và sẽ dành tiền cho các hoạt động thiện nguyện

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước