Châu Huệ Mẫn chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 09/04/2013 06:46 GMT+7

(Ảnh: Hardwarezone)

 Gặp Châu Huệ Mẫn ở tuổi 45, người ta thấy dường như thời gian không thể ghi được dấu ấn trên gương mặt của diễn viên được coi là mỹ nữ của Hong Kong.

Một vẻ đẹp rạng rỡ, một làn da trẻ trung luôn là giấc mơ của bất kỳ phụ nữ nào và Châu Huệ Mẫn có được điều đó. Tiếp xúc với cô, thật khó hình dung sự rạng ngời ấy thuộc về người phụ nữ đã ở tuổi 45. Châu Huệ Mẫn nói bí quyết vẻ đẹp trẻ trung của cô không phải phẫu thuật thẩm mỹ, cô cũng không đắp lên mặt quá nhiều mỹ phẩm. Bí quyết của cô, đơn giản, chỉ là biết nhu cầu thật sự của bản thân để sống một cách trọn vẹn.

‘ Ở tuổi 45, Châu Huệ Mẫn vẫn rất trẻ trung (Ảnh: Hardwarezone)

Nữ diễn viên 45 tuổi nói cô sẵn sàng chia sẻ phương pháp chăm sóc da của mình với mọi phụ nữ: “Duy trì sức khỏe rất quan trọng với vẻ đẹp. Bạn cũng cần biết những nhu cầu của da mình để bổ sung cho nó những sản phẩm phù hợp vì sau một độ tuổi nhất định, da của chúng ta sẽ giảm dần sự đàn hồi và chúng ta cần tăng cường các loại protein thích hợp cho nó”.

“Nhưng hạnh phúc và sự vui vẻ rất quan trọng” - Nữ diễn viên 45 tuổi nói tiếp- “Vì thế, hãy nhớ mỉm cười mỗi ngày”.

Vậy quan điểm của Châu Huệ Mẫn về một cuộc sống tươi đẹp là gì?

“Một cuộc sống tươi đẹp có liên quan đến quan điểm của bạn trong cuộc sống. Với bản thân tôi, đó là những điều làm với tình yêu. Ví dụ, điều này gồm trách nhiệm của một người với xã hội, giá trị của bạn và mối quan hệ của bạn với mọi người. Tôi ở trong ngành công nghiệp giải trí 27 năm và khán giả không quên tôi, đấy là điều tuyệt vời”.

Mặc dù đã không còn xuất hiện trên màn ảnh, Châu Huệ Mẫn vẫn là một trong những ngôi sao được người dân Hong Kong yêu mến. Một trong những lý do là vì cô là người nổi tiếng nhưng có phong cách sống lành mạnh.

“Ở mỗi thời điểm của cuộc đời bạn cần những điều khác nhau. Để sống một cuộc sống tuyệt vời, bạn phải biết điều bạn thật sự cần. Đi theo sự mách bảo của trái tim để có cuộc sống trọn vẹn hơn”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước