Chế Linh sẽ lần đầu tiên hát ca khúc về Hà Nội trong liveshow

P.V; Photo: Hải Bá-Thứ tư, ngày 26/02/2014 18:03 GMT+7

Sáng nay, Chế Linh cùng ekip thực hiện chương trình đã có buổi họp báo trang trọng và đầm ấm để chuẩn bị cho liveshow "Mười năm tình cũ" sẽ diễn ra vào thứ bảy ngày 1.3 tới đây. Ông tiết lộ sẽ dành tặng khán giả một ca khúc về Hà Nội  lần đầu trình diễn- một ca khúc mà ông rất yêu thích.

Trong suốt buổi họp báo, Chế Linh đã cười rất nhiều, ai cũng nhận thấy rõ sự hạnh phúc của ông trong lần trở lại sau 2 năm tạm vắng này. Ông còn cởi mở "hô hào" nhà báo có thể hỏi ông về bất cứ điều gì, kể cả chuyện riêng tư, bởi ông cho rằng mình là người của công chúng, không có chuyện gì phải giấu công chúng cả. Đời sống của ông cũng chính là đời sống của công chúng.

‘ Ca sĩ Chế Linh sẽ dành tặng khán giả một ca khúc về Hà Nội trong liveshow 1/3 tới đây

Ông cũng không ngần ngại trả lời việc mình có nhiều vợ và có rất nhiều con, bản thân ông cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi có được nhiều sự thương yêu trên đời đến như vậy. Khi một nhà báo hỏi rằng, ông đã ngoài 70 tuổi, chắc rằng cách yêu cũng khác, vậy thì ông "mượn" cảm xúc nào để hát về tình yêu vẫn ngọt ngào đến thế. Chế Linh nói vui: không phải bây giờ đang có vợ tức là không còn yêu. Tình yêu đối với ông không giới hạn ở tình yêu trai gái, mà đó là tình yêu đối với con người, quê hương, đất nước, yêu khán giả, yêu cuộc đời... chính điều đó tiếp cho ông sức mạnh để ông không ngừng rèn luyện và luôn dẻo dai cống hiến tiếng hát cho khán giả đến tận ngày hôm nay và sau này.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình như ca sĩ Phan Anh cũng cho biết, anh thực sự ngưỡng mộ sự dẻo dai của Chế Linh, anh từng diễn show với Chế Linh vòng quanh Hà Nội, mỗi chương trình, Chế Linh hát hơn 20 bài mà không hề mệt, luôn luôn hát live. Đã vậy, Chế Linh cũng khiến cho nhiều nghệ sĩ trẻ học tập khi ông không những bền bỉ trong giọng hát mà còn rất biết chiều lòng khán giả khi luôn kỹ lưỡng trong trang phục biểu diễn, rất biết đưa đẩy khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau qua từng bài hát...

Buổi họp báo sáng nay cũng có sự tham gia của ca sĩ Anh Thơ, chia sẻ về tiết mục chị sẽ song ca cùng Chế Linh trong liveshow, Anh Thơ nói dí dỏm, khi nhận được lời mời chị đã nhận lời ngay một phần vì thấy thú vị, một phần vì muốn một lần gặp chú Chế Linh ngoài đời, vì chưa từng có cơ hội gặp chú. Và khi gặp Chế Linh, Anh Thơ bất ngờ hơn khi thấy chú trẻ trung hơn tuổi rất nhiều và tuy có hơi... đen nhưng là đen của sự rắn rỏi, mạnh mẽ.

Chế Linh và Anh Thơ cũng đã nói chuyện, chia sẻ khá nhiều để chuẩn bị cho tiết mục song ca của mình. Chế Linh dặn dò Anh Thơ rằng, khi đã lên sân khấu thì phải hết mình, làm sao để khán giả cảm thấy luôn hài lòng, đó là trách nhiệm lớn lao của người nghệ sĩ, và vì trách nhiệm đó mà Anh Thơ không được... ốm, để còn phục vụ khán giả màn song ca mà khán giả nên chờ đợi.

Hội ngộ trong Liveshow lần này còn có sự tham gia của những tên tuổi: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Phu Nhung và các giọng hát vàng trong nước: Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Phương Mỹ Chi...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước