Cher: "Đàn ông lớn tuổi không chú ý đến tôi"

Oải Hương (Theo Tele 5)-Thứ bảy, ngày 14/05/2011 12:00 GMT+7

Cher – người từng nhận giải Oscar vào năm 1988 cho vai diễn trong phim “Moonstruck”- tuyên bố việc bà hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi bởi đàn ông lớn tuổi chưa bao giờ chú ý đến bà.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 64 tuổi được biết đến là người có thiên hướng hẹn hò với những anh tràng trẻ tuổi, tuy nhiên, mới đây bà đã khẳng định rằng mình không có nhiều lựa chọn khi tiến tới những mối quan hệ bà đã có.

“Những người đàn ông lớn tuổi chưa từng quan tâm đến tôi. Điều đó dẫn đến một quan điểm sai lầm rằng tôi chỉ theo đuổi những người đàn ông trẻ” – Cher nói trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Tele 5 của Đức. Cũng trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 64 tuổi cho biết chính vì những mối quan hệ của bà phần lớn với những người trẻ tuổi đã khiến cho nhiều đạo diễn hợp tác chung phải lo ngại.
“Họ thường nói với tôi: Cô ấy có thể có tài nhưng những người yêu của cô ấy quá trẻ và cô ấy không ăn mặc giống như một diễn viên”.
Hiện tại, Cher đang hẹn hò với diễn viên hài kiêm nhà văn Ron Zimmerman, người kém bà gần 14 tuổi. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2010. Trước đó, trong quá khứ, Cher từng có những mối quan hệ lãng mạn với diễn viên Val Kilmer, Tom Cruise và tay guitar Richie Sambora của Bon Jovi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước