Chị gái Drew Barrymore đột tử trong xe hơi

CN (Theo CNN)-Thứ năm, ngày 31/07/2014 11:51 GMT+7

Jessica Barrymore là chị gái cùng cha khác mẹ của Drew Barrymore (Ảnh: NY Daily News)

Jessica Barrymore - chị gái cùng cha khác mẹ của nữ diễn viên Drew Barrymore - được phát hiện đã qua đời hôm thứ 3 trong chiếc xe hơi của mình.

Khi thi thể Jessica Barrymore được phát hiện, chiếc xe của cô đang đỗ trên một con phố ở National City, California, gần San Diego. Jessica năm nay 47 tuổi và là chị gái cùng cha khác mẹ của Drew.

Theo một nhân chứng cho biết, chiếc xe của Jessica đã chắn ngang đường đi làm và khi người này tới gần đã trông thấy Jessica ở trạng thái gục đầu xuống vô-lăng, không còn phản ứng. Người này cũng cho biết đã nhìn thấy khoảng chục viên thuốc màu trắng nằm rải rác trên sàn xe hơi và sau đó đã báo cảnh sát.

Mặc dù chỉ thỉnh thoảng mới gặp chị gái nhưng Drew Barrymore đã cảm thấy thực sự đau xót trước mất mát này. "Tôi mong rằng chị và người thân của chị sẽ bình an nhất có thể. Tôi thật sự đau xót trước sự ra đi của chị" - nữ diễn viên nói.

Jessica Barrymore và Drew Barrymore có chung bố là ông John Drew Barrymore. Trong status cuối cùng trên Facebook hôm 28/7, Jessica đăng tải một câu từ tạp chí Mystera: "Cuộc sống không luôn mang đến cho bạn những người mà bạn muốn gặp. Đôi khi, cuộc sống đặt bạn trong mối quan hệ với những người cần gặp để giúp đỡ bạn, làm bạn đau khổ, bỏ rơi bạn, yêu bạn và khiến bạn thành một con người như bạn phải trở thành".

Hiện, nguyên nhân tử vong của Jessica đang được tiến hành điều tra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước