Chiêm ngưỡng BST mang vinh quang cho quán quân Project Runway Vietnam 2014

CN, Ảnh: Thanh Niên Online-Thứ hai, ngày 07/07/2014 16:48 GMT+7

Dù chưa từng qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp về thiết kế thời trang nhưng tài năng của quán quân trẻ tuổi Lý Giám Tiền được thể hiện qua BST trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 đã khiến khán giả phải thán phục.

Với 12 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Paris - nơi theo Lý Giám Tiền là một thủ đô hiện đại và phóng khoáng, "anh chàng phụ hồ" ngày nào của top 12 Project Runway Vietnam 2014 một lần nữa chứng tỏ khả năng sáng tạo đáng ngưỡng mộ trong thời trang.

Trước khi đến với Project Runway Vietnam 2014, tất cả những gì Lý Giám Tiền biết về thời trang đều do anh tự tìm kiếm, học hỏi. Dù chưa trải qua một lớp học bài bản nào nhưng tài năng của NTK 18 tuổi này đã bộc lộ rõ ngay trong thử thách đầu tiên của chương trình khi tạo nên bộ váy bắt mắt được kết hợp từ phao bơi và đồ dùng nội thất - những miếng lót cốc.

Liên tiếp các thử thách sau đó, Lý Giám Tiền vẫn giữ vững phong độ khi là NTK chiến thắng và có cơ hội vào được top 3 của Project Runway Vietnam 2014. Với chủ đề "Thiết kế BST lấy cảm hứng từ kiến trúc Paris", những mẫu thiết kế của Lý Giám Tiền trong đêm Chung kết tối 6/7 đã thật sự tỏa sáng và mang về ngôi vị quán quân danh giá cho anh.

‘ BST ấn tượng mang lại chiến thắng cho Lý Giám Tiền trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 (Ảnh: Ngoisao.net)

Ấn tượng với đường phố cổ kính cùng nhịp sống hối hả của những công dân Pháp, Lý Giám Tiền quyết định mang yếu tố vào BST của mình với 3 gam màu đỏ - trắng - ánh bạc. Khéo léo tạo điểm nhấn cho từng mẫu thiết kế với cách xếp vải 3D, Lý Giám Tiền đã làm nên một dấu ấn cho riêng mình mà theo Ban giám khảo đánh giá là "không lẫn đi đâu được".

Thêm nữa, trong đêm Chung kết, Lý Giám Tiền cũng được giám khảo Công Trí nhận xét là thông minh khi giới thiệu tới khán giả những mẫu thiết kế từ phức tạp đến đơn giản, trái ngược hoàn toàn với Hồng Lam và Minh Quân.

Cùng chiêm ngưỡng lại 12 mẫu thiết kế mang lại vinh quang cho NTK trẻ tuổi qua những hình ảnh dưới đây:

‘ 12 mẫu thiết kế ấn tượng của Lý Giám Tiền

‘ Giây phút chiến thắng của NTK trẻ tuổi (Ảnh: Zing)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước